menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Tiến

Đi sai hướng - Nỗ lực đến đâu cũng bằng thừa

1. Suy nghĩ quyết định hướng đi, quan niệm quyết định phương hướng, tính cách quyết định vận mệnh, lối sống quyết định sức khỏe của mỗi con người!

2. Nếu chỉ bay trong nhà, nơi cao nhất bạn có thể chạm tới chỉ là trần nhà. Bước chân ra ngoài, phóng tầm mắt ra xung quanh, thứ mà con người nhìn thấy mới là thế giới.

Đặt tiền ở trước mắt, thứ con người nhìn thấy mãi mãi chỉ là tiền. Đặt tiền ở nơi có tác dụng, có hiệu quả, thứ con người nhìn thấy sẽ là thế giới của tiền bạc.

3. Điều quan trọng trong đời không phải là bạn từ đâu đến mà là bạn sẽ đến đâu. Khi bạn vùi đầu vào công việc, nhất định phải ngẩng đầu lên nhìn phương hướng mà mình đang đi. Đi sai hướng, bạn nỗ lực bao nhiêu cũng bằng thừa.

4. Không có con đường nào dài hơn bước chân của con người, cũng không có ngọn núi nào cao hơn con người, không có việc gì là không làm được, chỉ có những người nghĩ chưa thông mà thôi.

Thứ ngăn cản con người tiến lên phía trước không phải là núi cao biển rộng mà thường là những hạt cát nhỏ xíu ở đế giày.

5. Kẻ thù lớn nhất của con người không phải là người khác mà là chính bản thân mình. Chỉ có chiến thắng bản thân, mỗi người mới có thể chiến thắng khó khăn.

6. Mặt trời sẽ không vì bạn không vui mà hôm sau ngừng mọc, mặt trăng cũng sẽ không vì bạn oán trách mà treo mãi trên trời. Bạn bịt mắt của mình lại không có nghĩa là cả thế giới đã biến thành màu đen, bịt mắt của người khác lại cũng không có nghĩa là ánh sáng chỉ thuộc về bạn!

Có những chuyện nếu đã không thể thay đổi được, hãy vui vẻ thuận theo tự nhiên, đừng cố chấp để rồi nhận lại những cảm giác khó chịu.

7. Thành công có được là nhờ phát huy ưu điểm, thất bại là do tích lũy nhược điểm.

Con người chỉ có một lý do duy nhất giải thích cho việc đi đúng đường, nhưng có vô số lý do để giải thích cho việc đi sai đường. Hãy luôn nghĩ đến việc thay đổi cuộc đời, cuộc đời sẽ thay đổi theo hướng tốt đẹp lúc nào không hay!

8. Khi bạn nắm chặt một thứ gì đó và nhất định không chịu buông, có thể bạn sẽ mãi mãi chỉ có thứ đồ đó. Còn nếu bạn chấp nhận buông tay, có thể bạn sẽ có được cơ hội lựa chọn khác. Nếu không từ bỏ quan niệm cũ, quan niệm mới khó có thể có cơ hội hình thành.

Đi sai hướng - Nỗ lực đến đâu cũng bằng thừa

Sưu tầm và tổng hợp

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thành Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả