menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Đây là cách mà người giàu đón đầu mọi thay đổi trong cuộc chơi kinh doanh

Không hẳn ai trong giới nhà giàu cũng là thiên tài. Một số người đi lên từ hai bàn tay trắng, một số lại học hỏi từ những người giỏi nhất.

Tham lam khi mọi người sợ hãi

Đa phần mọi người sẽ đi theo đám đông. Thế nhưng, chìa khóa đều thành công bền vững lại là làm ngược lại. Bản thân huyền thoại đầu tư Warren Buffett cũng nói: "Hãy tham lam khi người khác sợ hãi; hãy sợ hãi khi người khác tham lam".

Đây chính là câu thần chú của những người giàu có và thành công. Thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Thế giới vận động nhanh tới mức cả một ngành công nghiệp có thể trở nên lỗi thời trong vỏn vẹn 5 năm. Vì thế, họ sẵn sàng đâm đầu vào những ý tưởng mới. Họ không ngại bỏ tiền để tạo thế dẫn đầu.

Học hỏi kịp thời

Có những thứ chúng ta phải học hỏi kịp thời, bằng hai cách duy nhất. Cách đầu tiên: bằng thời gian, mồ hôi và nước mắt. Cách thứ hai là mua lại kiến thức của những người đã học hỏi bằng cách thứ nhất.

Rõ ràng, cách thứ hai không chỉ ngắn hơn mà còn hiệu quả hơn. Đây chính là con đường dành cho giới nhà giàu - những người có đủ tiền để mua cả thời gian.

Không con số nào là quá lớn

Đôi khi, việc đón đầu thay đổi cần bỏ ra một số tiền lớn. Những người giàu có không thì chẳng ngại phải làm vậy.

Câu hỏi duy nhất tồn tại là liệu doanh thu có bù đắp được chi phí bỏ ra không? Câu trả lời thường là có.

Thuê những người giỏi nhất để có được kết quả mong muốn dĩ nhiên là việc tốn kém. Chẳng có con đường nào là rẻ hơn cả.

Tâm lý chi trội

Khi cạnh tranh trở nên khốc liệt, việc có nhiều tiền sẽ đem lại lợi thế lớn. Đây chính là chỗ mà top 1% giàu có tạo nên sự khác biệt. Họ không chỉ bỏ tiền ra, mà còn phải đảm bảo mình vượt mặt đối thủ.

Giới nhà giàu có thể đón đầu thay đổi nhờ mạnh tay chi tiền nhiều hơn bất cứ ai trong cùng lĩnh vực. Nếu không làm vậy, chính họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả