menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Đạt Pro

Đầu tư để ngủ ngon!

Thị trường chứng khoán là một nơi giàu cảm xúc, tăng vui, giảm buồn, tím tươi cười, sàn tuyệt vọng. Tất cả hỉ nộ ái ố đều xuất hiện đủ cả trên thị trường này, với số đông là vậy, để chúng ta có thể khác biệt, có thể kiếm tiền và vượt lên trên số đông, hãy tập trung vào kiểm soát cảm xúc hơn và cố gắng chiến thắng thị trường.

Hãy tập trung vào bản thân mình thay vì tập trung vào những con số trên bảng điện. Dưới đây là một đoạn trích ngắn trong bài viết "William O’Neil chỉ cách giúp NĐT sống sót trong khủng hoảng" nguồn từ Chiemtinhtaichinh. Hi vọng sẽ giúp mọi người có thêm góc nhìn trong việc kiểm soát cảm xúc trong đầu tư.

O’Neil biết những phản ứng tồi tệ sẽ dẫn đến những cảm xúc căng thẳng trong giao dịch là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết trên thị trường, điều đó khiến cho ông luôn nói rằng “Hãy giao dịch ở mức bạn ngủ ngon.” Cũng giống như giao dịch, O’Neil tin rằng điều quan trọng trong cuộc sống không phải là điều gì xảy ra với bạn, mà là bạn phản ứng với điều đó như thế nào. Theo cách này, “hãy giữ cho đầu óc của bạn được thanh thản”, bất kể thị trường hay cuộc sống đang xảy ra những sự kiện khủng hoảng như khủng bố 11 tháng 9, bạn phải cực kỳ kiên cường để sinh tồn. Hãy tỉnh táo để tìm ra cơ hội trong lúc ngặt nghèo nhất!

Chúc mọi người đầu tư hiệu quả và luôn có một tinh thần thoải mái bất kể thị trường ra sao, nhưng để có được tinh thần thoải mái đó cách tốt nhât là khoản tiền đó không ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo hằng ngày hoặc đó không phải vay nợ. Vẫn câu nói cũ mỗi khi thị trường gần kháng cự, có hold có mua thì cùng tiền tươi thóc thật thôi, đừng margin, đừng margin mà mua đừng margin!

Trân quý!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tiến Đạt Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,277.58

+4.47 (+0.35%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
7 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại