Danh sách hashtag Tết hot nhất TikTok 2024
Sự kiện TikTok Levitating Tết -Tết Thăng hoa đã gợi ý cho các nhà sáng tạo một số ý tưởng thú vị cho dịp Tết 2024. Không những thế, TikTok còn gợi ý các nội dung phù hợp cho một số ngành hàng trong dịp đầu năm mới. Một số thông tin nổi bật như Hashtag Tết, những xu hướng nội dung, các sản phẩm phát triển mạnh trên TikTok,… cũng được mang đến cho các nhà quảng cáo.
Danh sách hashtag TikTok Tết 2024
Thực phẩm và nấu nướng
#AncungTikTok
#ReviewAnNgon
#NauAnCungTikTok
#ChillTiecCuoiNam
#TetNayAnGi
Làm đẹp và thời trang
#GocLamDep
#ReviewLamDep
#MacDepDonTet
#DoTet2024
Công nghệ
#ThanhCongNghe
#YeuCongNghe
Chăm sóc nhà cửa và gia đình
#VeQueAnTet
#DonNhaDonTet
#GiaDinh
Du lịch
#Duxuan
#Dulich
#TetNayDiDau
#ChoHoaTet
#ChupAnhTet
Giải trí
#PhimTet2024
#TaoQuan
#TikTokGiaiTri
#NhacTet
#HaiTet
Mua sắm
#TiktokshopTet
#MuaTaiTikTok
Quà tặng
#QuaTet
#HopQuaTet
Tải trọn bộ Hashtag trên TikTok dịp Tết 2024
Danh sách Hashtag Trending dịp Tết trên TikTok
Bên cạnh hashtag phổ biến theo từng lĩnh vực trên TikTok dịp Tết 2024 cũng được quan tâm mạnh mẽ. Các nhà sáng tạo hoặc nhà bán hàng có thể quan tâm đến các hashtag thịnh hành:
#TetMaiMan: 16 tỷ lượt dùng
#Tet2024: 2.8 tỷ lượt dùng
#MuaTaiTikTok: 12 tỷ lượt dùng
#TikTokShopTet: 1.3 tỷ lượt dùng
Ngành hàng phổ biến trên TikTok dịp Tết
Theo như TikTok, nền tảng có một số sản phẩm phù hợp hàng đầu trong mùa Tết. Do đó, các thương hiệu thuộc các ngành hàng phổ biến cũng đưa ra các chiến lược mạnh mẽ trong dịp đầu năm.
- F&B/ Tạp hóa: 96%
- Thời trang và phụ kiện: 62%
- Sản phẩm chăm sóc nhà cửa: 60%
- Công nghệ/ điện tử: 55%
- Chăm sóc cá nhân và sắc đẹp: 50%
Thống kê được TikTok thực hiện cho thấy 98% người dùng thực hiện các hành động trong dịp bán hàng cuối năm của thương hiệu sau khi nhìn thấy quảng cáo trên TikTok. Vậy làm thế nào để thương hiệu có thể tiếp cận hiệu quả đến người dùng trên TikTok. Dưới đây là gợi ý một số hình thức nội dung giúp tăng khả năng bỏ vào giỏ hàng của người dùng:
- Livestreams cho cả thương hiệu và nhà sáng tạo
- Giới hạn thời gian trong video
- Reviews và đánh giá bởi nhà sáng tạo hoặc người dùng trên nền tảng
- Mẫu thử của sản phẩm đến từ thương hiệu
Xu hướng nội dung trên TikTok mùa Tết
TikTok đã đưa ra gợi ý một số chủ đề sẽ thu hút người dùng quan tâm và tham gia vào trong dịp Tết
Tết biến hóa
Người dùng TikTok chi nhiều tiền hơn vào các sản phẩm trong mùa giảm giá cuối năm. Trong số đó, 62% quan tâm đến các sản phẩm thời trang và phụ kiện. Và với 2 sản phẩm được mua thì có 1 là sản phẩm làm đẹp. Vậy nội dung nào sẽ giúp thương hiệu thu hút người dùng quan tâm đến các sản phẩm của mình? Một số nội dung sẽ thu hút người dùng như:
- Đập hộp (Unbox) và Đánh giá (Review)
- Hướng dẫn và mẹo trang điểm
- Clip biến hình
Tân trang nhà cửa
Chủ đề này phù hợp cho các thương hiệu chuyên về các sản phẩm trang trí, dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh làm đẹp bản thân, nhà cửa cũng là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Theo khảo sát, có đến 60% người dùng sẽ mua sắm các sản phẩm liên quan đến chăm sóc nhà cửa trong giai đoạn bán hàng cuối năm. Các thương hiệu có thể mang đến các nội dung giải trí nhưng nhiều giá trị như:
- Ý tưởng trang trí nhà cửa
- Mẹo dọn dẹp nhà cửa
- “Nhà” biến hình
Quà Tết và Lì xì
Quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác cũng là mối quan tâm của người dùng trong giai đoạn Tết. Bên cạnh các nguồn tham khảo thông tin truyền thống, TikTok cũng đã trở thành nền tảng thú vị giúp người dùng có nhiều ý tưởng về quà tặng trong dịp này. Các thương hiệu có thể mang đến nguồn cảm hứng cho người dùng qua:
- Quà tặng bất ngờ cho người dùng
- Nội dung Unbox và review
- Mang đến nguồn cảm hứng qua các quà tặng thú vị
Du xuân
Dịp Tết không chỉ là giai đoạn mọi người dọn dẹp nhà cửa, về thăm gia đình. Mà đây còn là thời điểm mà mọi người lựa chọn để khám phá các địa điểm mới. Có đến 89% người dùng cho rằng TikTok đã mang đến niềm cảm hứng du lịch cho họ. Thậm chí, 70% hầu như đã chi nhiều hơn cho du lịch trong dịp cuối năm. Một số nội dung mang đến nhiều cảm hứng về các địa điểm du lịch hiệu quả như:
- Trải nghiệm kỳ nghỉ
- Check-in điểm đến
- Gợi ý các địa điểm du lịch
Gợi ý chủ đề trên TikTok dịp Tết 2024
Tet Flex
Các thương hiệu có thể tạo ra một cuộc thi thú vị. Biến thương hiệu trở thành nơi để người dùng khoe về Tết của họ.
Tet’s Beautiful Struggles (nỗi đau tươi đẹp)
Zero-waste Tết (Tết không lãng phí)
Tet’s Romance (Tết lãng mạn)
Trong dịp 2024, Valentine rơi ngay vào mùng 5 Tết Âm lịch. Do đó, thương hiệu hãy biến Tết 2024 trở thành một dịp Tết lãng mạng – Valen-Tet. Một số gợi ý nội dung giúp các ngành mang đến những nội dung thu hút người dùng:
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận