menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kiều Canh Pro

Đánh giá lại: uptrend hay 'úp bô'? Sau bank là sẽ là nhóm ngành nào?

Chứng Khoán 10/1/24: Sau bank lại vẫn cứ là bank. Thị trường đang trông chờ xem dòng tiền sẽ chảy đến các nhóm khác như chứng, thép, bất động sản, đầu tư công... Nhưng khi mà ai cũng nhìn ra điều đó và kỳ vọng rất nhiều, thì thị trường lại không cho chúng ta kết quả như mong muốn. Liệu có phải là úp bô, hay vẫn là uptrend nhưng theo một kịch bản khác?

Trước tiên hãy nhìn lại cách đi của nhóm bank: Trước khi tăng mạnh thì cũng đã có một cú rũ khá mạnh, nhiều cổ phiếu gãy trend, thủng nền và cũng có một vài mã phân hóa đi ngang hay giảm ít. Nếu nhìn theo hướng đó, thì nhóm ngành tiếp theo sẽ không phải là các nhóm ngành trong "ngũ hổ" bao gồm bank, chứng, thép, bất động sản, đầu tư công. Đó sẽ là các nhóm ngành đã và đang có hiện tượng rũ hàng mạnh như vừa rồi là nhóm điện, mới đây là nhóm dầu khí. Hãy thử quan sát 2 nhóm này xem liệu có phải là câu trả lời hay không.

Quay trở lại với "ngũ hổ tướng" thì một số mã cũng có dấu hiệu là gặp áp lực bán mạnh nhưng vẫn giữ được các ngưỡng hỗ trợ hay không hề bị giảm sâu như thép, chứng khoán. Trong khi đó những mã có dấu hiệu dòng tiền đã vào thì cũng chưa có dấu hiệu bị rút ra mạnh.

Sau khi review ở nhiều góc nhìn khác nhau và đánh giá lại thị trường, quan điểm cá nhân của mình vẫn là thị trường uptrend, nhưng cách đi thì có thể sẽ khác, và chúng ta cần kiên nhẫn hơn, mua gom tích lũy gia tăng tỷ trọng cổ phiếu hoặc nếu đã full hàng thì nắm giữ vượt qua đợt điều chỉnh, hoặc đợi cho tới khi nào thấy được nước đi tiếp theo của dòng tiền thì lúc đó sẽ có hành động cơ cấu danh mục sau.

Xin mời các bạn theo dõi chi tiết tại video: Chứng Khoán 10/1/24 Đánh Giá Lại: Uptrend Hay Úp Bô? Sau Bank Là Sẽ Là Nhóm Ngành Nào? t

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,248.64

(0.00%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
6 Yêu thích
2 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại