menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

AT Luxury là phiên bản cao cấp nhất của Kia Soluto. Mẫu sedan hạng B này sẽ so kè trực tiếp với Toyota Vios, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz...

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Kia Soluto AT Luxury được nâng cấp thêm nhiều trang bị tiện nghi cao cấp với mục tiêu hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2020, Kia Soluto sẽ được bán ra thị trường dưới 4 phiên bản MT, MT Deluxe, AT Deluxe và AT Luxury tương ứng với mức giá lần lượt 399, 425, 455 và 499 triệu đồng. Mẫu xe có đến 6 sự lựa chọn về màu sắc dành cho 3 phiên bản MT Deluxe, AT Deluxe và AT Luxury. Riêng phiên bản MT có 2 màu tùy chọn.

Ngoại thất

Về cơ bản, ngoại hình Kia Soluto AT Luxury không có sự khác biệt nhiều so với bản AT Deluxe. Kia Soluto AT Luxury duy trì các thông số kích thước chiều Dài x Rộng x Cao: 4.300 x 1.710 x 1.460 (mm), chiều dài cơ sở 2.570 mm.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Kia Soluto AT Luxury.

Phần đầu xe của Kia Soluto AT Luxury được giữ nguyên thiết kế đặc trưng của Kia được thiết kế cách tân với đường viền mạ Chrome nối liền 2 cụm đèn pha tạo sự tinh tế và thanh thoát. Khi nhìn trực diện, mẫu xe sở hữu một số điểm hấp dẫn để hút khách, chẳng hạn như thiết kế hốc gió lớn hình thang phía dưới, dải LED ban ngày đặt dọc hai bên và đèn sương mù được ưu ái sử dụng dạng bóng projector.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Ở phía thân xe, Kia Soluto AT Luxury sử dụng đường gân chạy ngang thân xe được đẩy lên gần với khu vực cửa giúp cho phần thân xe trông đầy đặn và cao hơn. Ngoài ra, phiên bản còn được bổ sung thêm ốp hông thể thao và gương chiếu hậu giờ đã được có thêm tính năng gập điện, gia tăng thêm tiện ích cho người sử dụng.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Kia Soluto AT Luxury được trang bị bộ cảm biến lùi 3 điểm, camera lùi. Thêm một điểm mới về tính năng trên mẫu xe này chắc chắn là thao tác mở cốp điện đã được thực hiện bằng nút bấm trên nắp cửa cốp hoặc từ chìa khoá thông minh.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Nội thất

Nội thất của Kia Soluto AT Luxury vẫn đem lại cảm giác thoải mái với sự chỉn chu ở từng chi tiết. Là phiên bản cao cấp nhất nên Kia Soluto AT Luxury tiếp tục được thừa hưởng bộ vô-lăng bọc da 3 chấu thể thao của phiên bản AT Deluxe. Các nút bấm điều chỉnh âm thanh, hệ thống giải trí và kết nối điện thoại rảnh tay được bố trí gọn gàng bên trái của vô-lăng.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Điểm mới ở khu vực này là sự hiện diện của tính năng kiểm soát hành trình Cruiser Control nhằm hỗ trợ cho người lái giảm bớt sự mệt mỏi khi phải di chuyển trên một hành trình dài. Phía sau, cụm đồng hồ với phong cách thiết kế truyền thống quen thuộc, chính giữa là một màn hình đơn sắc 2,8 inch cho phép hiển thị các thông tin vận hành của xe.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Ghế ngồi của Kia Soluto AT Luxury là ghế da được phối 2 tông màu Đỏ/Xám, tạo thêm sự thêt thao, tinh tế cho khách hàng lựa chọn. Không gian dành cho hàng ghế sau được thiết kế thông minh với khoảng để chân rộng rãi.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam
Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Kia Soluto AT Luxury sở hữu thể tích cốp lên đến 475 lít, đủ chỗ để đồ cho một gia đình 5 người khi đi dã ngoại ngoại cuối tuần. Với phiên bản cao cấp nhất, người dùng sẽ không còn phải cắm chìa khoá vào cửa cốp để mở từ bên ngoài. Thay vào đó, chỉ cần thao tác bằng khoá bấm hoặc nút bấm là đã có thể thực hiện được việc mở cốp xe.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Hệ thống giải trí trên phiên bản AT Luxury bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch (tích hợp định vị dẫn đường GPS, video, audio), hệ thống âm thanh 6 loa, cổng kết nối USB/AUX và cổng USB. Thay vì dùng chìa khoá khởi động xe đã được thay thế bằng nút bấm Start/Stop . Ngoài ra, xe còn cho phép chủ nhân đề nổ từ xa thông qua chìa khóa thông minh.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Trang bị an toàn

Không chỉ tăng thêm tiện nghi, Kia Soluto AT Luxury còn có tính năng kết nối Kia Link. Đây là tính năng hoàn toàn mới được Kia phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số trên thế giới. Nó cho phép khách hàng chăm sóc, bảo trì và sử dụng chiếc xe hiệu quả hơn ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Đồng thời, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm do được cảnh báo và hỗ trợ kịp thời mỗi khi có bất kỳ sự cố nào cho xe.

So với các phiên bản hiện hữu, Kia Soluto AT Luxury được bổ sung thêm 2 tính năng hỗ trợ tối ưu cho khách hàng là hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). Hai tính năng mới này sẽ giúp cho chiếc xe vận hành ổn định hơn khi chạy trên đường trơn trượt và thoải mái hơn khi dừng đỗ trên các đoạn đường dốc.

Bên cạnh đó, Kia Soluto AT Luxury còn có các tính năng an toàn khác như: phanh đĩa 4 bánh, camera lùi, cảm biến lùi, phanh ABS/EBD, tự động khoá cửa khi xe chạy và 2 túi khí.

Đánh giá Kia Soluto AT Luxury, giá 499 triệu tại Việt Nam

Giống như 3 phiên bản còn lại, Kia Soluto AT Luxury cũng được trang bị động cơ Kappa I-4 1.4L công suất 94 mã lực, mô-men xoắn 132 Nm, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp. Toàn bộ sức mạnh được truyền tới bánh trước. Điểm nổi bật ở chiếc xe này là khả năng linh hoạt trong phố nhờ vô-lăng nhẹ, mẫu xe được đánh giá cao về khả năng cách âm và ổn định. Chỉ khi tăng tốc đột ngột, tiếng ồn động cơ mới dễ dàng nhận ra.

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, khi chạy trên đường cao tốc, mẫu xe tiêu thụ khoảng 5,26L/100km. Trong khi, nếu vận hành dừng đỗ liên tục trong thành phố, Kia Soluto AT Luxury sẽ ở mức dao động từ 7,16 - 9,1L/100 km.

So với phiên bản AT Deluxe, giá bán của Kia Soluto AT Luxury cao hơn tới 44 triệu đồng nhưng phiên bản mới đã được bổ sung thêm rất nhiều trang bị tiện nghi, công nghệ mới, đặc biệt là những tính năng liên quan đến an toàn. Chính vì vậy, Kia Soluto AT Luxury sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng gia đình trẻ lần đầu mua xe với yêu cầu cao về tiện nghi, an toàn và phù hợp với khả năng tài chính.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại