menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Thúy Hằng

Đảng Cộng hòa chính thức bầu ông Donald Trump làm ứng cử viên tổng thống

Đây là lần thứ 3 liên tiếp đảng Cộng hòa chọn ông Trump làm ứng cử viên tổng thống, trước đó, cựu Tổng thống Trump đã chọn Thượng nghị sỹ trẻ của tiểu bang Ohio J.D. Vance làm “Phó tướng” cho mình.

Đảng Cộng hòa chính thức bầu ông Donald Trump làm ứng cử viên tổng thống

Đảng Cộng hòa chính thức bầu ông Donald Trump làm ứng cử viên tổng thống. Ảnh: Reuters

Ngày 15/7, đảng Cộng hòa đã chính thức bầu ông Donald Trump làm ứng cử viên đại diện cho đảng này trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Sau khi giành chiến thắng áp đảo trong chiến dịch bầu cử sơ bộ, tại Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa đang diễn ra ở thành phố Milwaukee (bang Wisconsin), đảng này đã chính thức trao tấm vé đại diện đảng cho cựu Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử dự kiến diễn ra ngày 5/11 tới.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp đảng Cộng hòa chọn ông Trump làm ứng cử viên tổng thống.

Trước đó cùng ngày, cựu Tổng thống Trump cũng đã công bố quyết định chọn Thượng nghị sỹ trẻ của tiểu bang Ohio J.D. Vance làm “Phó tướng” của ông.

Thượng nghị sỹ J.D. Vance, tên đầy đủ là James David Vance, sinh ngày 2/8/1984 (39 tuổi) tại Middletown, bang Ohio.

Ông J.D. Vance tốt nghiệp Đại học Ohio, Trường luật Yale và từng có thời gian tham gia lực lượng Thủy quân Lục chiến Mỹ tại Iraq.

Ông trúng cử Thượng nghị sỹ đại diện cho bang Ohio vào năm 2022 và bắt đầu nhiệm kỳ của mình từ tháng 1/2023.

Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa khai mạc ngày 15/7 tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin.

Ngày đầu tiên của đại hội tập trung vào nền kinh tế, thảo luận về các chính sách liên quan đến thuế quan và giảm thuế do ứng cử viên Donald Trump đề xuất nhằm khởi động lại nền kinh tế.

Cựu Tổng thống Mỹ cho biết ông muốn áp thuế đối với các đối tác thương mại và không đánh thuế tiền tip, đồng thời giảm thuế suất doanh nghiệp.

Cương lĩnh của ứng cử viên Đảng Cộng hòa cũng hướng tới kiềm chế lạm phát và nhanh chóng giảm giá tiêu dùng, bên cạnh việc bơm thêm dầu, khí đốt tự nhiên và than đá.

Chương trình nghị sự của đại hội đảng Cộng hòa cũng sẽ thảo luận về các biện pháp giải quyết tình trạng nhập cư bất hợp pháp vào Mỹ, một phần bằng chương trình trục xuất mạnh mẽ.

Ngoài ra, ông Trump cũng đề xuất loại bỏ các chính sách của Tổng thống Joe Biden trong phát triển thị trường xe điện và năng lượng tái tạo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả