menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bds Xuân Cường Pro

Đại dịch Covid-19: Thách thức và cơ hội

Từ góc độ nguồn cung, có thể thấy, đại dịch COVID-19 là thiệt hại rất lớn nhưng cũng là cơ hội cho thị trường bất động sản (BĐS). Nhiều doanh nghiệp BĐS đã thay đổi chiến lược phát triển sản phẩm. Những đơn vị có nền tảng cơ bản tốt, danh mục sản phẩm đa dạng, hướng đến nhu cầu ở thực của người mua có nhiều cơ hội thắng thế.

*Khi làn sóng dịch COVID lần 1,2,3.Các nhà đầu tư có suy nghĩ thị trường bất động sản sẽ suy yếu.Nhưng không, cứ sau mỗi đợt dịch thị trường bất động sản lại bật tăng theo mức độ bậc thang. Theo “bất động sản Xuân Cường” tại Việt Nam sau mỗi đợt dịch người dân có tâm lý bất an về dòng tiền cộng lãi xuất tiền gửi thấp không khiến nhà đầu tư mặn mà,về bản chất an tâm của người Việt Nam luôn có văn hoá sở hữu thì bất động sản là kênh được ưu tiên nhất, điều đó khiến nhà đầu tư F0 tăng cấp số nhân sau mỗi đợt dịch khiến thị trường BĐS tăng tốc mạnh mẽ hơn lần trước và tạo nên 1 đợt sốt BDS trên diện rộng khắp một số nước Châu Âu, Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cụ thể.

* THẾ GIỚI” Theo trang tư vấn bất động sản Knight Frank, giá nhà trung bình tại 55 quốc gia trên thế giới đã tăng 9,2% trong 12 tháng tính đến tháng 6. Đây là mức tăng hàng năm nhanh nhất kể từ tháng 3/2005. Thậm chí, giá nhà hiện nay còn cao hơn từ 4,3% so với cùng kỳ năm ngoái khi thị trường bất động sản nhiều quốc gia lên "cơn sốt".

Nhìn chung, cứ 3 quốc gia thì có một nước ghi nhận giá nhà tăng ở mức 2 con số, bao gồm Nga và Đức. Các thị trường bất động sản ở Mỹ, Australia, New Zealand, Thổ Nhĩ Kỳ và Canada đều ghi nhận giá nhà tăng hơn 16%, theo dữ liệu của Knight Frank.

*Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 bùng phát này đã làm ảnh hưởng rõ rệt, nền kinh tế toàn cầu bị suy yếu,ngân sách dự trữ Quốc gia bị biến động,các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng nặng nề. Theo bất động sản Xuân Cường nhận định thị trường BĐS cả nước đã có dấu hiệu sụt giảm. Thống kê sơ bộ cho thấy các tỉnh/thành có mức giảm mạnh nhất là Hải Phòng -Bắc Ninh - Đà Nẵng …Đây đều là những khu vực xảy ra sốt đất với lượt quan tâm đạt đỉnh trong quý 1/2021. Những điểm nóng BĐS ở khu vực phía Nam trong 3 tháng đầu năm như Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu- Bình Dương cũng đều suy giảm, hiện một số nhà đầu tư dùng đòn bẩy ngân hàng đang có tâm lý sợ hãi.

-Theo đánh giá của "bất động sản Xuân Cường” hai thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM thị trường vẫn tương đối ổn định, bất động sản chưa xuất hiện tình trạng bán tháo cắt lỗ, phần đa đang trong tâm lý nghe ngóng thị trường,có cần bán thì chấp nhận giảm lãi chút ít. Và họ sẽ chọn một trong nhiều bất động sản họ đang có để bán chứ không phải bán ồ ạt.

Theo “bất động sản Xuân cường” cho rằng lúc này có nhiều người rất khó khăn nhưng cũng có nhiều người vẫn còn nhiều tiền mặt. Để lắm bắt cơ hội, trong kinh doanh, khó khăn của người này lại là cơ hội của người kia và bất động sản luôn luôn là kênh mà hầu hết người dân đều mong muốn hướng đến.

Việt Nam được dự báo sẽ kiểm soát được dịch bệnh vào giữa năm 2022, hòa nhập cùng cuộc phục hồi kinh tế toàn cầu. Du lịch Việt Nam sẽ bùng nổ vào năm 2023.

Xu thế dịch chuyển môi trường sống của một số bộ phận các gia đình có điều kiện tại các thành phố lớn đang rất quan tâm đến môi trường sống “bỏ phố về quê” khi dịch bệnh xuất hiện. Xu hướng này lại càng được phát triển.Các khu đất có lợi thế về cảnh quan, thiên nhiên khu vực ven Hà Nội và TPHCM,và các thành phố lớn.Các nhà đầu tư và cá nhân đi đầu tư cần phải kiểm tra rõ thủ tục pháp lý, quy hoạch trước khi xuống tiền.

Mọi tư vấn hỗ trợ xin liên hệ: Google “Bất động sản Xuân Cường”

Trụ sở địa điểm tại khu đô thị mới Nam An Khánh Hoài Đức,Hà Nội. Website https://nhadatankhanh.net

Nguồn bài viết “ bất động sản Xuân Cường”

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Bds Xuân Cường Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả