menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

Đà Nẵng: Hơn 200 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch

Sở Du lịch Đà Nẵng cùng Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và các doanh nghiệp hôm nay tổ chức chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng”.

Đà Nẵng: Hơn 200 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch

Chương trình thu hút sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đưa ra nhiều gói sản phẩm với giá ưu đãi. Đại diện ngành du lịch cùng các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không và các địa phương liên kết cũng ký kết hình thành liên minh kích cầu du lịch.

“Đà Nẵng đang sẵn sàng phục hồi du lịch. Các điểm du lịch lớn đã mở cửa”, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, nói tại buổi ký kết. “Tôi đề nghị Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp liên kết chặt chẽ để tổ chức triển khai chương trình kích cầu đạt hiệu quả và ngày càng có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới lạ, hấp dẫn đưa vào phục vụ du khách”.

Theo ông Bình, trong thời gian đến, Sở Du lịch sẽ tiếp tục phối hợp Hiệp hội Du lịch tăng cường giám sát công tác triển khai, phục vụ khách và sẽ tiếp thu ý kiến góp ý của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói sản phẩm, dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình trong các năm đến.

Bên cạnh đó, ngành du lịch cũng coi trọng các điều kiện để tổ chức đón và phục vụ khách trong giai đoạn mở cửa lại hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, trong đó tập trung đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, chuẩn bị nguồn nhân lực đảm bảo số lượng – chất lượng tương ứng với mức độ phục hồi của các thị trường khách du lịch, chuẩn bị cơ sở vật chất kỹ thuật và chất lượng dịch vụ, công tác đảm bảo an ninh – an toàn phục vụ khách và truyền thông điểm đến, tăng cường các sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao trải nghiệm cho khách thông qua ứng dụng công nghệ.

Về các gói kích cầu, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, cho biết kế hoạch dự kiến chia làm 2 giai đoạn với giai đoạn 1 triển khai từ ngày 7-4 đến 31-5-2022 và giai đoạn 2 từ ngày 1-7 đến 15-8-2022, trong đó tập trung vào 8 gói sản phẩm chính.

Bên cạnh các gói kích cầu, bà An cũng thông tin hiện nay Đà Nẵng miễn 100% vé tham quan tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật.

“Mới đây tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo Đà Nẵng – Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa mới khai trương với chương trình giảm giá 20% vé tàu cao tốc Lý Sơn – Đà Nẵng cũng là một thông tin rất quan trọng mà chúng tôi muốn cung cấp”, bà An nói và cho hay tiếp nối hiệu quả bước đầu đối với việc thí điểm trong năm 2021, năm 2022 chính sách kích cầu du lịch MICE tại Đà Nẵng cũng tiếp tục triển khai, đặc biệt, với đoàn khách từ 700 người sẽ được lãnh đạo thành phố chào đón tại sân bay và bố trí xe dẫn đường từ sân bay về đến khách sạn lưu trú.

Theo thống kê của ngành du lịch Đà Nẵng trong tháng 2 và 3-2022, thành phố đã hỗ trợ và đón 12 đoàn với hơn 4.200 lượt khách MICE, dự kiến sẽ tiếp tục có thêm các đoàn khách lớn đến Đà Nẵng trong thời gian tới.

Hưởng ứng chính sách MICE của thành phố, hiện đã có 25 doanh nghiệp mảng lưu trú, vận chuyển, khu điểm du lịch, đơn vị cung ứng dịch vụ đăng ký hỗ trợ các đoàn khách MICE.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả