menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Thu.

Cựu CEO Binance Changpeng Zhao đang ấp ủ dự án mới

Nền tảng mới của cựu CEO Changpeng Zhao hướng đến đối tượng là trẻ em yếu thế trong xã hội.

Cựu CEO Binance Changpeng Zhao đang ấp ủ dự án mới

Changpeng Zhao, đồng sáng lập kiêm cựu CEO sàn Binance, vừa đăng tin tuyển dụng cho dự án mới mang tên Giggle Academy. Ông mô tả đây là nền tảng ứng dụng trò chơi trong giáo dục và hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.

Mục đích của dự án mới là tạo động lực và duy trì sự hứng thú học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các quốc gia đang phát triển. Nội dung giáo dục sẽ trải dài từ lớp 1 đến lớp 12.

Được định vị là nền tảng phi lợi nhuận, Giggle Academy sẽ lồng ghép trò chơi trong học tập bằng các thử thách, từ đó thống kê ra điểm số, thứ hạng để trao thưởng và huy hiệu NFT cho người học. Tuy nhiên, ông Zhao lưu ý rằng sẽ không có tiền mã hóa trong dự án này. Học viện để ngỏ sẽ trở thành nền tảng “learn-to-earn” trong tương lai.

Chia sẻ về kế hoạch mới, ông Zhao bày tỏ:

"Tôi đã suy nghĩ về những gì cần làm tiếp theo trong vài tháng qua. Tôi cần tìm một cái gì đó có tác động tích cực cho thế giới này. Điều này đòi hỏi tôi phải làm điều gì đó mà tôi giỏi và có thể mở rộng."

Tháng 11 năm ngoái, Binance gặp hạn lớn phải đóng khoản phạt kỷ lục 4,3 tỷ USD để hòa giải với chính quyền Mỹ. Đồng thời điểm, Changpeng Zhao còn bị phạt riêng 50 triệu USD và phải từ chức CEO Binance.

Ông Zhao đã ra trình diện tại tòa án Seattle và nhận tội tắc trách trong công tác phòng chống rửa tiền tại Binance, đối mặt với mức án lên đến 18 tháng tù giam. Vị cựu CEO hiện đang được tại ngoại ở Mỹ với giá trị bảo lãnh 175 triệu USD và phiên tòa xét xử ông đã bị dời về cuối tháng 4 năm nay.

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường DeFi tại nhóm chat Fomo Sapiens cùng các admin Coin68 nhé!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả