menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Như Hoa

CT Group và Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông Việt Nam hợp tác phát triển nhiều lĩnh vực

Tập đoàn CT Group và Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực.

CT Group là tập đoàn kinh tế đa ngành đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác chính thức với Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông Việt Nam (The Hong Kong Business Association Vietnam - HKBAV). Qua đó, CT Group và HKBAV sẽ phối hợp thúc đẩy phát triển thế mạnh của mỗi bên, đồng thời tạo điều kiện tối đa để nghiên cứu, phát triển những lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

Song song đó, các thành viên thuộc HKBAV sẽ đồng hành với CT Group mở rộng cơ hội đầu tư thông qua các sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí, xúc tiến thương mại… tại Việt Nam cũng như Hồng Kông.

Hồng Kông là 1 trong 4 "con rồng" kinh tế châu Á và là trung tâm tài chính quốc tế quan trọng. Từ năm 1999, HKBAV đã được thành lập tại TP Hồ Chí Minh. Đây là tổ chức phi lợi nhuận, phi Chính phủ, phi chính trị của các doanh nghiệp Hồng Kông ở Việt Nam. Hội đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường dòng chảy đầu tư, kinh doanh cũng như thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Hồng Kông; Tạo điều kiện thuận lợi cho liên minh giữa các công ty vừa và nhỏ của hai nước; Góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trong cộng đồng doanh nghiệp Hồng Kông và ngược lại.

CT Group đang tiến công thần tốc trong các lĩnh vực công nghệ cao: Fintech, Cell Tech, Fly Tech, Digital Banking, Hitech Construction, E-Commerce, Renewable Energy, Hitech Education, AI, Quantum. . . nỗ lực đưa Việt Nam cùng nhịp với cuộc cách mạng 4.0. Tập đoàn đã thực hiện hàng loạt hoạt động xúc tiến hợp tác đầu tư nước ngoài bằng một chiến lược có tầm nhìn và thực hiện với sự quyết tâm, hiệu quả, tốc độ, sẵn sàng chinh phục những cao điểm mới.

CT Group và Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông Việt Nam hợp tác phát triển nhiều lĩnh vực
HKBAV sẽ đồng hành với CT Group mở rộng cơ hội đầu tư quốc tế

CT Group đã, đang và sẽ mở rộng quy mô văn phòng đại diện khắp các quốc gia, ưu tiên ở những nền kinh tế năng động hàng đầu như Israel, Geneva (Thuỵ Sĩ), Canada, Dubai… làm bệ phóng cho cuộc cách mạng lớn của CT Group trong kỷ nguyên sáng tạo.

Ký kết hợp tác giữa CT Group và HKBAV mở ra nhiều đặc quyền cho CT Group thâm nhập sâu rộng hơn vào thị trường Hồng Kông. Hơn nữa, với lợi thế là nơi tập trung đại bản doanh, văn phòng chi nhánh của hầu hết các tập đoàn lớn trên thế giới, Hồng Kông sẽ là “trạm kết nối” quan trọng để CT Group đẩy mạnh toàn cầu hóa - quốc tế hóa và thuận lợi thực thi nhiều kế hoạch táo bạo khác ở các lĩnh vực then chốt.

Đánh giá cao mối quan hệ hợp tác này, ông Trần Kim Chung, Chủ tịch Tập đoàn CT Group cho rằng: “Chúng ta đang cùng nhau đứng trước cánh cửa rất lớn để mở ra thế giới mới. Rất nhiều thứ sẽ thay đổi và rất nhiều công nghệ mới được áp dụng. Vì vậy, CT Group mở rộng các mối quan hệ hợp tác để hợp sức sáng tạo và tự tin bước vào cánh cửa phát triển mới. Hợp tác cùng nhau, chúng ta có thể thiết lập một thế giới mới tốt đẹp hơn”.

Đồng ý với nhận định trên, ông Michael Chiu, Chủ tịch HKBAV khẳng định thêm: “Sự thành công của chúng tôi có sự hỗ trợ rất lớn từ mạng lưới đối tác trên toàn cầu. CT Group là một tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam, với sự hợp tác này chúng tôi tin rằng sẽ mở ra rất nhiều cơ hội phát triển cho cả hai bên”.

CT Group và Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông Việt Nam hợp tác phát triển nhiều lĩnh vực
Lễ ký kết toàn diện là bước tiến quan trọng nhằm tăng năng lực cạnh tranh của hai bên trong bối cảnh toàn cầu hóa

Hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông Việt Nam đóng góp tích cực vào tiến trình chinh phục toàn cầu của CT Group, bên cạnh đó còn góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương về kinh tế, thương mại, đầu tư, công nghệ giữa Việt Nam và Hồng Kông.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại