menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Vân

Công nghệ 24h: Nhiều mẫu ô tô xả kho dịp cuối năm

Sang tháng 10, nguồn cung lớn, tồn kho nhiều, ô tô đại hạ giá cả trăm triệu đồng, khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Ô tô giảm tiếp trăm triệu, xả kho từ nay đến mùa Tết

Ngay đầu tháng 10/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam đã điều chỉnh giảm giá hàng loạt mẫu xe, trong đó có toàn bộ các mẫu Outlander và Pajero Sport.

Cụ thể, Mitsubishi Outlander điều chỉnh giảm giá niêm yết cả 3 phiên bản, từ 15,5-51,5 triệu đồng: Phiên bản 2.0 CVT còn 807,5 triệu đồng; bản 2.0 CVT Premium còn 908,5 triệu đồng và bản 2.4 CVT Premium còn 1.048,5 triệu đồng. Chưa dừng ở đó, khách hàng mua Mitsubishi Outlander còn được ưu đãi thêm từ 8,5-41 triệu đồng tiền mặt, giúp giá bán xe thực tế chỉ còn từ 799-1.007 triệu đồng. Đây được xem là giá bán thấp nhất của mẫu xe này từ trước tới nay.

Tại sao AirVisual biến mất trên kho ứng dụng

Trong một email, đại diện AirVisual cho biết ứng dụng của họ bị đánh giá 1 sao trên hai nền tảng di động của Apple và Google cũng như trên fanpage Facebook. Phần lớn đánh giá tới từ Việt Nam.

Bên cạnh đó, gần đây nhiều bình luận tiêu cực bằng tiếng Việt về sản phẩm này cũng xuất hiện trên Google Play Store lẫn Apple App Store. "Thông tin này khó tin quá, đang đứng ngoài rừng mà chỉ số còn cao hơn cả thành phố. Định 'dìm hàng' Việt Nam à?", một tài khoản bình luận trên Play Store. "Một công ty bán máy lọc không khí lại đi làm ứng dụng đo chất lượng không khí. Quảng cáo để bán hàng thôi", một tài khoản nêu ý kiến trên App Store. Ngoài ra, nhiều bình luận còn cho rằng AirVisual lừa đảo, không đáng tin cậy, thậm chí có những lời lẽ xúc phạm đến ứng dụng này.

Loạt khách sạn “nổi đoá” dịch vụ Oyo vì thu phí quá cao

Startup Oyo khi xuất hiện ở Ấn Độ đã đặt ra mục tiêu trở thành một chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới khi liên kết các khách sạn nhỏ vào hệ thống. Với người dùng, họ sẽ có trải nghiệm đặt phòng trực tuyến đơn giản nhất có thể, giá cả hợp lý và sẽ được thoải mái tận hưởng thời gian lưu trú của mình.

Tuy nhiên, mục tiêu này có vẻ đã thất bại. Sau khi nhận đầu tư của Softbank, hàng loạt khách sạn tại Ấn Độ đã phản đối dịch vụ này. Họ cho rằng Oyo đang thu phí của khách sạn quá cao, trong khi số lượng khách hàng vẫn không tăng.

Google rục rịch thâu tóm đối thủ của TikTok, quyết trở lại sân chơi mạng xã hội

Firework được định giá hơn 100 triệu USD trong vòng gọi vốn gần nhất vào hồi đầu năm nay. Nguồn tin cho hay Google và Firework chưa nói đến vấn đề giá trị của thương vụ. Weibo, một mạng xã hội được ví như Twitter của Trung Quốc, cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến Firework.

Google từng “trúng mánh” 13 năm trước khi thâu tóm YouTube và biến nó trở thành trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Google khẳng định cứ mỗi phút lại có 500 giờ video được tải lên YouTube. Các nhà phân tích cho biết YouTube đang mang về 20% doanh thu quảng cáo thường niên cho Google.

FBI phản đối Facebook mã hoá tin nhắn

Christopher Wray, Giám đốc FBI và từng là quan chức cấp cao trong Bộ Tư pháp Mỹ, vừa có buổi nói chuyện với các quan chức hành pháp và bảo vệ trẻ em ở Washington (Mỹ), sau khi Facebook đề xuất mã hoá ứng dụng tin nhắn.

Ông cho biết Facebook đang muốn tạo nên một không gian bất hợp pháp dành riêng cho những người sở hữu công ty, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ người Mỹ hay người đại diện nào của đất nước. Bên cạnh đó, việc mã hoá ứng dụng nhắn tin có thể biến nền tảng này thành nơi hoạt động lý tưởng cho những kẻ ấu dâm, lạm dụng trẻ em và giới sản xuất nội dung liên quan.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại