menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồng Ngọc

Công nghệ 24h: Người dùng iPhone cần đọc tin này

Sim ghép đời mới không còn sửa được các lỗi cơ bản khiến người dùng iPhone khóa mạng gặp nhiều phiền phức.

Sim ghép “thần thánh” cho iPhone “lock” mất tác dụng

Lê Bảo (quận Bình Tân, TP HCM) đang dùng iPhone 6s Plus khóa mạng (lock). Tuy nhiên, anh cho biết chiếc điện thoại của mình vừa bị khóa vì sim ghép không còn hoạt động. "Năm ngoái, tôi mua iPhone lock vì có sim ghép sửa hết lỗi và giá bán rẻ hơn. Vài tháng đầu, nó hoạt động khá ổn nhưng sau đó chập chờn. Đến đầu năm nay, máy liên tục gặp lỗi không nhận sim, nhận cuộc gọi lúc được lúc không, không kết nối mạng chập chờn... dù đã mang đi sửa nhiều lần", anh Bảo cho biết. "Tôi khá nản, sắp tới sẽ chuyển hẳn sang máy quốc tế để tránh phiền phức".

Lo ngại bảo mật dữ liệu của tiền ảo Libra

Theo Sky News, Facebook cho biết, tiền điện tử Libra của họ sẽ phải đối mặt với hàng loạt rào cản pháp lý từ các tổ chức chính phủ. Trong đó, Mỹ, Anh và EU cùng ít nhất 4 chính phủ khác đồng loạt yêu cầu Facebook trả lời các câu hỏi về cách mà họ sẽ bảo vệ dữ liệu người dùng. Bởi trước đó mạng xã hội khổng lồ này đã “ngó lơ” và “không đáp ứng được kỳ vọng của các cơ quan quản lý về quyền riêng tư”, do vậy Facebook cần đảm bảo rằng nếu ra mắt tiền ảo Libra thì họ phải làm tốt hơn.

Facebook chắc chắn sẽ phải thỏa hiệp để giải quyết các mối bận tâm về quyền riêng tư ở một mức độ nào đó. Nhưng các chính trị gia có vẻ chưa yên tâm và yêu cầu công ty này tạm dừng việc phát hành Libra cho đến khi chứng minh được việc đảm bảo dữ liệu không bị lạm dụng.

Facebook muốn trở thành Apple và chuyện chưa kể về dự án Building 8

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi tại Facebook, Regina Dugan có thói quen bắt đầu tuần mới bằng cuộc họp toàn bộ bộ phận của mình. Giữa tháng 10/2017, sau 1,5 năm lãnh đạo phòng nghiên cứu Building 8, bà lại tổ chức cuộc họp tuần như vậy.

Nhưng trong cuộc họp lần này, Dugan có một tin không vui. Gần như không kìm được nước mắt, bà nói với hàng chục nhân viên rằng mình sẽ sớm rời khỏi Facebook để theo đuổi những ý tưởng riêng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả