menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Công nghệ 24h: Mua ô tô có thể “mặc cả” giảm 100 triệu?

Thị trường ô tô phân khúc Crossover (SUV 5 chỗ) đang giảm giá mạnh. Trong tầm 1  tỷ đồng trở xuống, người mua có thể lựa chọn được mẫu xe ưng ý.

Cầm 1 tỷ mua ô tô SUV 5 chỗ, khéo trả giá giảm ngay 100 triệu

Mới đây nhất, Hyundai Thành công cho ra mắt mẫu Tucson. Xe có 4 phiên bản gồm cả động cơ dầu và xăng nhưng có giá bán khá hợp lý, từ 882 đến 890 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên, giá thực tế tại các đại lý còn được giảm nữa, từ 20-30 triệu đồng tùy phiên bản.

Trong khi đó, Mazda CX-5 đã giảm giá mạnh vào tháng 5 vừa qua. Mazda CX-5 có hai phiên bản gồm động cơ xăng 2.0L, công suất 153 mã lực và động cơ xăng 2.5L, công suất 188 mã lực.

Giá công bố của Mazda CX-5 từ 899 triệu đồng đến 1,019 tỷ đồng/chiếc, tùy phiên bản.. Tuy nhiên, đến nay giá bán thực tế tại các đại lý giảm từ 50-80 triệu đồng. Chẳng hạn bản 2.0L tiêu chuẩn có đại lý bán ra với giá giảm 50 triệu đồng và tặng quà trị giá 30 triệu đồng nữa, nếu không muốn nhận quà có thể chuyển thành tiền mặt, trừ vào giá. Còn với bản 2.5L có giá bán dưới 1 tỷ đồng.

Vivo, Xiaomi đang thử nghiệm hệ điều hành của Huawei

Global Times trích nguồn tin giấu tên từ một nhà mạng lớn tại Trung Quốc cho biết, các công ty công nghệ hàng đầu nước này gồm Tencent, Xiaomi và Vivo "đang tích cực làm việc với Huawei để thúc đẩy phát hành HongMeng OS", qua đó "giáng mạnh vào cuộc đàn áp do Mỹ lãnh đạo".

Chi tiết kế hoạch thử nghiệm HongMeng OS đã không được tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết hệ điều hành mới "nhanh hơn 60% so với Android", đồng thời sẽ "ra mắt trong vài tháng tới".

Apple sẽ trang bị cho iPhone 11 tính năng chuyên chụp ảnh đêm

Công nghệ 24h: Mua ô tô có thể “mặc cả” giảm 100 triệu?

Theo PhoneArena, một trong những nguồn rò rỉ tin tưởng Max Weinbach đã chia sẻ thông tin với kênh YouTube EverythingApplePro rằng Apple hiện làm việc trên một chế độ chụp đêm mới cho ứng dụng camera iPhone của mình. Tính năng này sẽ tự động bật khi phát hiện ra các điều kiện ánh sáng yếu, nhưng nhiều khả năng người dùng cũng có thể thiết lập nó thủ công.

Chi tiết về cách Apple lên kế hoạch để đạt được kết quả chụp ảnh tốt hơn không được cung cấp, nhưng tính năng này sẽ được coi là ngang bằng với các triển khai tốt nhất hiện có. Cụ thể, nó được cho là có thể so sánh với tùy chọn Night Sight do Google cung cấp và tính năng Night Mode có sẵn trên các điện thoại cao cấp gần đây nhất của Huawei.

Smartphone Ấn Độ đang gục ngã trên chính sân nhà

FAANG là tên viết tắt được dùng để gọi những gã khổng lồ công nghệ Mỹ gồm Facebook, Apple, Amazon, Netflix và Google. Tương tự như thế, khoảng 3-4 năm trước, thị trường di động Ấn Độ xuất hiện cái tên MILK, được sử dụng để chỉ các thương hiệu smartphone gồm Micromax, Intex, Lava và Karbonn.

Thời điểm đó, những hãng điện thoại nội địa từng nắm phần lớn thị phần tại Ấn Độ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi từ khi các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc tấn công vào thị trường này.

Huawei đòi nhà mạng Mỹ trả hơn 1 tỷ USD tiền bản quyền công nghệ

Ngày 12/6, một quan chức của Huawei Technologies cho biết gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã yêu cầu nhà mạng di động hàng đầu của Mỹ Verizon Communications trả phí cấp phép cho hơn 230 bằng sáng chế công nghệ thuộc sở hữu của nhà sản xuất thiết bị viễn thông Trung Quốc, với tổng số tiền lên đến hơn 1 tỷ USD.

Trước đó, theo tờ Nhật báo Phố Wall (Wall Street Journal), vào tháng Hai, giám đốc phụ trách hoạt động cấp phép bản quyền công nghệ của Huawei cũng đã đề nghị nhà mạng di động Mỹ trả tiền bản quyền công nghệ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả