menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoan Trang

Công nghệ 24h: iPhone SE 2 có giá dưới 9 triệu đồng?

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng máy sẽ được ra mắt vào quý I/2020.

iPhone SE 2 - thiết kế iPhone 8, chip iPhone 11, giá 399 USD?

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa tiết lộ thêm một số thông tin chi tiết về chiếc iPhone SE 2. Theo đó, máy sẽ được trang bị con chip A13 cùng dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64/128 GB.

Đây là bộ xử lý mới nhất được Apple sử dụng trên những chiếc iPhone 11 và 11 Pro. Bên cạnh đó, iPhone SE 2 sẽ được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc gồm bạc, xám và đỏ. Nhà phân tích này cũng đưa ra dự đoán, phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ có giá 399 USD.

Trình duyệt của Apple gửi dữ liệu web tới Tencent

Trình duyệt Safari từ lâu vẫn gửi dữ liệu tới Google Safe Browsing để giúp bảo vệ người dùng chống lại các trò lừa dạng phishing (thông qua tính năng cảnh báo website lừa đảo Fraudulent Website Warning). Tuy nhiên, theo EnGadget, hãng công nghệ Trung Quốc Tencent cũng nhận được thông tin tương tự.

Cả Google và Tencent đều tiếp cận địa chỉ IP và dữ liệu web của người dùng để hệ thống chống phishing của họ có thể hoạt động. Tuy nhiên, người dùng lo ngại mối quan hệ giữa Tencent và chính phủ Trung Quốc có thể khiến dữ liệu được khai thác vào mục đích khác.

Apple đang che giấu sự thiếu sáng tạo

iPhone 11 Pro và Pro Max đều được trang bị cụm ba camera nhưng đây không phải tính năng mới. Thậm chí, Appe còn là một trong những nhà sản xuất tích hợp camera góc rộng trên smartphone muộn nhất. Từ năm 2016, LG đã mang ống kính góc rộng lên mẫu G5 và V20. Đến 2019, Samsung giới thiệu Galaxy S10 và S10+với tính năng tương tự. Không chỉ camera, Samsung còn thử nghiệm một loạt công nghệ mới như màn hình dẻo, giao diện mobile chạy trên máy tính, điều khiển bằng cử chỉ... từ năm ngoái.

Theo CNBC, Apple, công ty tạo nên xu hướng smartphone hiện đại, đang phụ thuộc vào công nghệ đã quá quen thuộc với khách hàng mà thiếu đi sự đột phá. Dù vậy, cải thiện những công nghệ quen thuộc vẫn đem tới nhiều lợi ích cho dòng sản phẩm iPhone.

Cho dân vay lãi suất 0% để mua ô tô, xe giá rẻ có cửa sống

Thị trường ô tô Việt Nam hiện đã mở cửa hoàn toàn cho khu vực ASEAN và sắp tới là EU, Nhật Bản, Mexico,... Thuế nhập khẩu giảm về 0%, ô tô giá rẻ ngày càng tràn vào nhiều. Hiện ô tô con nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia liên tục tăng nhanh, khiến sản xuất lắp ráp trong nước gặp nhiều khó khăn.

Trước tình hình này Bộ Công Thương cùng các cơ quan chức năng đã đề xuất một loạt chính sách thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp ô tô trong nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại