menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TuấnAnh TVI Pro

Con đường đến với FTD (Bùng nổ theo đà)

THỊ TRƯỜNG CHUNG:

Thị trường chung có phiên rút chân mạnh sau khi chạm vùng hỗ trợ quanh 1035, nước ngoài mua ròng gần 300 tỷ, Vnindex đã trải qua 4 phiên phục hồi và duy trì trạng thái. TVI tiếp tục bảo lưu quan điểm đây sẽ là tuần quan trọng (dù nó có tác động khá lớn bởi việc đáo hạn HĐ CKPS tháng 10) bởi các phiên có thể xảy ra bùng nổ theo đà đang ở tuần này.

Ở bản tin hôm qua, TVI đã chia sẻ anh chị các điểm lưu ý với phiên bùng nổ theo đà trong giai đoạn downtrend rồi thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ lại điều kiện và ý nghĩa của nó:

+ Phiên bùng nổ theo đà (FTD): xuất hiện ở ngày thứ 4 trở đi của đợt nỗ lực phục hồi. Là ngày mà chỉ số tăng trên 1.5% và khối lượng cao hơn ngày trước đó, cao hơn trung bình thì càng tốt. Ví dụ như hôm nay ở ngày phục hồi thứ 5 thì Vnindex cần tăng > 15 điểm + Volume > 500 triệu là đẹp nhất.

+ Đây là phiên xác nhận thị trường tạo đáy thành công và bước vào quá trình tăng giá với nỗ lực luân phiên bùng nổ mới.

+ Nhà đầu tư nên tập trung chọn lựa tham gia các cổ phiếu đạt tiêu chí. Mẫu hình đợt này sẽ là dạng phía đáy sâu giảm mạnh tăng trở lại với các nền tích lũy nhỏ hoặc trạng thái mạnh hơn thị trường khi sớm vượt đỉnh (so với mức index 1300) trước tiên.

Kịch bản như hôm qua đã chia sẻ:

+ Đáy sau cao hơn đáy trước: Điều chỉnh chặt chẽ với hỗ trợ 1040 và kháng cự vùng 1070 -> Có phiên FTD xác nhận đáy ngắn hạn trong tuần này.

+ Điều chỉnh sâu hơn đáy trước: Thủng lại 1000đ tạo đợt rũ bỏ mạnh hơn. Xác suất thấp hơn chút

Lời dặn dò thứ 6 vẫn còn nguyên giá trị tiếp tục nắm giữ các CP mạnh dạng bán lẻ, hóa chất phân bón, thép...với số thăm dò, tất nhiên ai muốn bán khóa lợi nhuận 1/3 thì tùy việc cân đối của anh chị.

Riêng với dầu khí vì TVI có khuyến nghị anh chị thăm dò để chờ luân phiên thứ 6 rồi nên nay nếu PVD đóng cửa >21 anh chị có thể tham gia thêm 10% hoặc mua mới nếu ai chưa tham gia, điểm mua Pocket Pivot.

Nhóm P thì anh chị tự cân đối với các CP còn lại kiểu PVC GAS PVS...nói chung TVI chọn 1 thôi còn vì size quy mô mỗi tk mà anh chị cân đối riêng phù hợp cho mình.

Đúng hướng là con đường và chặng đường chúng ta đi vẫn trải đầy hoa hồng nhưng vẫn tin rằng CP chúng ta ưu tiên hay chúng ta chọn chắc là các cá nhân xuất sắc nhất.

RÚT CHÂN CHẤT LƯỢNG -> Chờ FTD! Kiên nhẫn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
TuấnAnh TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả