menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vạn Đạt Pro

Cổ phiếu theo dòng tiền, kịch bản và hành động

BẢN TIN SÁNG TUẦN 1-5/8 – TT CÒN TÍCH LŨY, CƠ HỘI KHI ĐIỀU CHỈNH VÀ CỔ PHIẾU CÒN ĐIỂM MUA

Cổ phiếu theo dòng tiền, kịch bản và hành động
TT chung: tuần vừa qua TT diễn biến khá tốt khi có pha bức khỏi vùng cản tâm lý 1200 dứt khoát và kéo được một phần thanh khoản quay trở lại, tuy nhiên vùng gặp khó tiếp theo của TT là vùng 1220, diễn biến tuần này Ad đánh giá có thể vẫn sideway quanh 1200-1220, TT sẽ chưa lên một cách nhanh chóng để cổ phiếu kéo dài thêm thời gian tích lũy, nếu sự tích lũy kéo dài được thêm một tháng nữa thì kỳ vọng sóng cuối năm sẽ to đủ để NDT kiếm lợi nhuận rất tốt, khá nhiều cổ phiếu đã tạo xu hướng rõ ràng, thời điểm này có thể bắt đầu nghĩ tới việc nắm giữ cổ phiếu trung hạn dài hơi hơn, hãy chuẩn bị nguồn lực lớn nhất có thể trong tháng này – cơ hội dần xuất hiện rõ ràng hơn. NDT cầm tiền nên chú ý vào các phiên điều chỉnh của TT hoặc cổ phiếu đã có trend hoặc cổ phiếu có nền tích lũy, cơ hội > rủi ro lúc này.

Về kỹ thuật: tuần này TT có thể vận động theo kịch bản sau

+ Kịch bản 1: VNi sideway quanh vùng 1200-1220 nhưng chưa lắp được GAP ở vùng 1190, không nên tham gia giải ngân nếu TT tăng ngay lập tức, vì tiềm ẩn khả năng điều chỉnh mạnh.

+ Kịch bản 2: VNi quay về lắp được GAP vùng 1190 rồi tiếp tục đi lên, lúc này có thể tham gia tỷ lệ rủi ro thấp.

Hành động: tuần này tiếp tục chờ các cổ phiếu còn lại trong danh mục tăng đạt mục tiêu thì chốt lãi, việc giải ngân mới chỉ ưu tiên khi TT điều chỉnh, áp dụng chiến lược mua đón đầu trước khi cổ phiếu nổ vì TT đoạn này còn sập sình chán chê, biên lợi nhuận chưa thể dày được, sau giai đoạn sideway vùng đáy này thì sóng mới ập tới được, đặc biệt những NDT trung hạn nên chú ý lưu tâm tới TT đoạn này.

Những ACE vẫn chưa có hàng trong danh mục có thể tham khảo cổ phiếu sau

Cổ phiếu theo dòng tiền, kịch bản và hành động

Lưu ý : Khuyến nghị chỉ mang tính chất tham khảo vì chỉ là góc nhìn cá nhân. Anh chị nào không trong team nếu tự quản trị rủi ro được thì mới nên tham khảo

Lưu ý: Mọi thông tin đều mang tính chất tham khảo. 24HMoney không chịu trách nhiệm về kết quả đầu tư khi sử dụng những thông tin này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Vạn Đạt Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại