menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Thanh Hoa

Cổ phiếu họ FLC tiếp tục bị bán tháo trước thông tin Chủ tịch tập đoàn bị hoãn xuất cảnh

Thị trường chứng khoán đóng cửa phiên sáng nay 28/3 với màu xanh lơ không mong đợi đối với cổ phiếu họ FLC. Gần đến giờ mở cửa phiên chiều, các nhà đầu tư đã được cập nhật thông tin chính thức với việc Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn này.

Các nhà đầu tư cổ phiếu họ FLC như: ROS, HAI, FLC... đã có một đêm mất ngủ khi từ tối hôm qua, 27/3, mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin bất lợi liên quan tới chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết.

Mở cửa phiên giao dịch chứng khoán sáng nay, 28/3, cổ phiếu họ FLC đã “trắng bản bên mua” với hàng chục triệu cổ phiếu được đặt lệnh bán.

Thị trường chứng khoán đóng cửa phiên sáng với màu xanh lơ không mong đợi đối với cổ phiếu họ FLC. Gần đến giờ mở cửa phiên chiều, các nhà đầu tư đã được cập nhật thông tin chính thức với việc Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn này.

Đến cuối giờ sáng, FLC dư bán sàn hơn 64 triệu cổ phiếu, ROS dư bán hơn 58 triệu đơn vị, HAI, KLF, AMD đều dư bán trên 13 triệu cổ phiếu. Thanh khoản của nhóm này chỉ nhích nhẹ so với giữa phiên sáng, trong khoảng 2-5 triệu cổ phiếu và lực mua bắt đáy có xu hướng giảm dần vào cuối phiên.

Theo đó, cơ quan điều tra ban hành quyết định trên từ ngày 26/3, và thời hạn tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trịnh Văn Quyết là một tháng. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã mời ông Quyết lên để làm việc xác minh một số nội dung.

Những phút đầu tiên của phiên giao dịch trên thị trường chứng khoán chiều nay, nhóm cổ phiếu họ FLC tiếp tục “trăng bên mua” với ROS dư bán hơn 60 triệu cổ phiếu, HAI gần 10 triệu cổ phiếu ở giá sàn; FLC dư bán gần 68 triệu cổ phiếu dưới giá tham chiếu.

Tháng 1/2022, thị trường chứng khoán Việt Nam đã rung lắc mạnh trước hành vi "bán chui" cổ phiếu của chủ tịch Tập đoàn FLC với việc giao dịch bán 74,8 triệu cổ phiếu FLC nhưng không báo cáo, không công bố thông tin trước khi thực hiện giao dịch.

Ngay say đó, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có quyết định phong tỏa tài khoản chứng khoán của ông Trịnh Văn Quyết, nhằm ngăn ngừa, ngăn chặn các hành vi tiếp theo không đúng quy định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
2 Bình luận 18 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại