menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Cổ phiếu FHM đang được giao dịch với mức giá thế nào?

Được chống lưng bởi cả tập đoàn FLC, FHM sẽ có những tín hiệu mới gì tiếp theo?

Theo dữ liệu từ một sàn giao dịch OTC, đã có 7 giao dịch bán ra mã cổ phiếu FHM của CTCP Đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes.

Theo đó, mã FHM của CTCP Đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes đang được giao dịch trên sàn OTC. Cụ thể, đã xuất hiện ít nhất 7 giao dịch bán ra mã FHM với mức giá từ 30.000-60.100 đồng/cổ phiếu. Trong đó, lô cổ phiếu FHM đăng ký bán lớn nhất là 1 triệu cổ phiếu với mức giá 40.000 đồng/cổ phiếu.

Dữ liệu từ một cổng thông tin tài chính doanh nghiệp, thuộc một sản OTC cho thấy, mã FHM tính đến phiên 8/11 được giao dịch ở mức giá 53.340 đồng/cổ phiếu.

Cổ phiếu FHM đang được giao dịch với mức giá thế nào?
Giá cổ phiếu FHM.

Tất nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, bởi lẽ việc mua bán cổ phiếu trên thị trường OTC được thực hiện theo phương thức “thuận mua, vừa bán” và không bị bất cứ một lực bên ngoài nào (giới hạn giá, lượng cổ phiếu…) tác động.

Như Nhadautu,vn đã đưa tin, Website của Tập đoàn FLC mới đây đã đăng tải thông báo của CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes gửi tới cổ đông, đối tác và khách hàng.

Nội dung thông báo nêu rõ, điều lệ của FLCHomes ghi nhận và đảm bảo quyền tự do chuyển nhượng cổ phần của các cổ đông theo qui định của pháp luật.

Cùng với đó, cổ đông được thực hiện quyền và chịu trách nhiệm đảm bảo thực hiện thủ tục chuyển nhượng cổ phần của CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes theo qui định của pháp luật và điều lệ của FLCHomes.

Ngoài ra, công ty cũng thống nhất mã giao dịch cổ phiếu của FLCHomes trong suốt quá trình giao dịch và thực hiện các thủ tục liên quan là FHM.

CTCP Đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes tiền thân là CTCP Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom, được thành lập từ ngày 2/2/2016. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Bamboo Airways Tower, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội – tòa nhà trụ sở của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways.

FLCHomes được kế thừa thành quả từ việc hợp tác với các thương hiệu nước ngoài của Tập đoàn FLC, mới đây nhất là việc bắt tay với Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) liên doanh đầu tư dự án tại Hà Nội…

Dữ liệu cho thấy, FLCHomes có vốn điều lệ 4.160 tỷ đồng và Chủ tịch HĐQT là bà Hương Trần Kiều Dung, người đồng thời là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả