menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Bình

Cổ phiếu bất động sản nào còn điểm mua?

Bây giờ anh chị hỏi có mua được NHA, DPG, TCH không thì câu trả lời của mình chắc chắn sẽ là không. Thế nên video nay mình sẽ cùng các anh chị chúng ta tìm xem có còn cp bđs nào tốt mà lại chưa tăng giá mạnh như TCH, NHA, DPG không.

Cổ phiếu bất động sản nào còn điểm mua?

Để nhìn vào lợi nhuận sau thuế quý 1 để tìm ra được siêu cổ tiếp theo thì cũng hơi khó anh chị. Đứng đầu là anh cả VHM, lợi nhuận to nhất nhưng cũng nặng mông nhất nên mình không đụng. TCH, AGG, DPG thì cũng mua cả rồi. DXG thì đợt này cũng không kém VHM. Chắc là do anh Thìn đợt này đang lo tập trung làm ăn nên là không để ý đến giá cổ phiếu.

Cổ phiếu bất động sản nào còn điểm mua?

Về tăng trưởng lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ thì càng bết bát hơn. Cỡ như NLG mà còn bị giảm đến hơn 500%, NLG là 1 doanh nghiệp bđs có cơ bản tốt chứ không phải dở đâu anh chị. Lợi nhuận đang tăng đều mà bụp phát quý 1 lỗ luôn 65 tỷ. Quá khủng khiếp.

Nên anh chị chê bđs xấu cũng phải thôi. Nhưng mà thường những cái đang xấu mới có nhiều cơ hội để mình đầu tư anh chị à. Nhìn vào bảng thì có mỗi AGG với NHA là nổi bật thì cũng đều có trong danh mục rồi.

Cổ phiếu bất động sản nào còn điểm mua?

Về tăng trưởng hàng tồn kho thì chỉ có mỗi TCH là nổi bật nhất, thì TCH mình cũng khuyến nghị cho anh chị đến nay ln cũng đã trên 2 chục % cả rồi.

Cổ phiếu bất động sản nào còn điểm mua?

Về người mua trả tiền trước ngắn hạn thì chỉ có NHA. Cái tiền mua trả tiền trước ngắn hạn nếu a/c nào chưa biết thì có thể hiểu đây là doanh số bán hàng nhưng chưa được búc vào doanh thu và lợi nhuận. Nên muốn biết được doanh nghiệp có đang bán hàng tốt không thì chúng ta nhìn và mục này. Thì có mỗi NHA là nổi bật nhất thì cũng đã khuyến nghị cho anh chị rồi.

So sánh nãy giờ thì có mỗi NHA và TCH là nổi bật, AGG thì tàm tạm. Còn các doanh nghiệp còn lại thì đều đang xấu như nhau. Thế nên giờ để lọc ra được 1 siêu cổ bđs tiếp theo sau NHA, TCH, DPG anh chị thấy có khó không.

Nhưng anh chị đừng lo, mình đã có thể tìm ra được siêu cổ DPG cho anh chị mà không cần phải so sánh. Nếu chịu khó tìm thì vẫn có thể tìm được thôi chứ không có gì là không thể cả.

Anh chị xem video để biết đó là mã nào nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Văn Bình

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả