menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Văn Sơn Pro

Cơ hội thị trường hiện tại - hành động chiến lược cuối tuần: Cổ phiếu mạnh xuất hiện

1 phiên hồi phục bình thường, vol có cải thiện, ATC nữa chắc lên được khoảng gần 15k tỷ, nước ngoài bán ròng nhẹ đi (hơn 200 tỷ), cổ phiếu thì vẫn phân hóa, Leader vẫn khỏe, nhiều con tăng trước thì chỉnh bình thường.

Cơ hội thị trường hiện tại - hành động chiến lược cuối tuần: Cổ phiếu mạnh xuất hiện

Trước mắt xu hướng sẽ hồi về quanh GAP 115x sau đó sẽ cần tích lũy thêm ở đây 1-2 tuần trước khi muốn bật lại được MA20 Muốn thị trường khởi sắc thì phải quay lại MA20, còn dưới MA20 thì nó sẽ lờ vờ là chính Các phiên tới đánh giá kĩ hơn sức mạnh để có hướng hành động tiếp !!

Vì bản chất thị trường lên vì cung yếu (lực bán giảm) đi chứ không phải do cầu khỏe lên (cầu vào vẫn thấp), nên việc chạm bị rũ lại là bình thường thôi.

Tâm điểm phiên nay là cảng biển và xuất khẩu. Và thêm một số CP trụ nữa thôi. Còn lại không có biến động nhiều. Nay là phiên phục hồi thứ 4 trong nhịp này.

✅ BĐS thì yếu sẵn, không đủ lực hồi, dòng tiền không mạnh, đó cũng phản ánh vào báo cáo KQKD quý 3 kém. Chứng khoán hồi lên vùng đứt gãy, sẽ bắt đầu có lực bán xử lý hàng kẹp + Chốt lời T+ nên sẽ bung vol thử thách. Cầu hiện chưa nhiều nên chứng vẫn yếu.

✅ Nhưng cũng không quá xấu khi nhìn PS vẫn duy trì nền khá tốt, Vn30 đóng phiên còn lấp gap, nên xấu nhất e cũng chỉ đánh giá là lấp gap hoặc chỉnh kỹ thuật lại rồi lình xình phân hóa như kịch bản em có đưa ra ở bảng tin sáng ngày.

- Tất nhiên mấy phiên tăng như qua và nay hầu như không động đậy danh mục gì nhiều, nhất là phía bên mua, khi không ai đua xanh cả. Nhưng sẽ quan sát nhịp sắp tới, khi tâm lý hồi chung qua đó, các CP bắt đầu tạo nền và phân hóa sức mạnh, sẽ tính toán tiếp các điểm mua mới hoặc trên nền hàng có sẵn sau.

+ Mấy mã mua mới: như DTD hàng về vẫn xanh tốt và giữ trên MA20.

- Phía bên người kẹp, thị trường đã cho nhiều cơ hội rồi, nên cố mà tranh thủ hạ tỷ trọng

- DỨT ĐIỂM HÀNG YẾU.CHỈ KHI CÓ TIỀN MẶT TRONG TAY THÌ % CƠ HỘI GỠ LẠI LỢI NHUẬN SẼ CAO HƠN VIỆC OM VỐN RẤT NHIỀU.

Cơ hội thị trường hiện tại - hành động chiến lược cuối tuần: Cổ phiếu mạnh xuất hiện

✅ DTD hoạt động quanh nền MA20 khá đẹp, tích lũy ổn. Nhận thấy sóng KCN, ROOM đã cho RA TRẬN DTD hôm 6/10 giá quanh 27,4 => CHIỀU HÀNG VỀ - LÃI QUANH 6%.

✅ Trạng thái kỹ thuật hôm nay:

KCN DTD sau phiên test lại MA20 hôm qua, nay cầu đã vào, gần như mạnh nhất ngành KCN hôm nay, bật từ nền MA20 khá mạnh. Hiện vượt dứt khoát MA50 là ổn. Cản trước mắt vùng MA100 (cản vùng 30,3) => Break hẳn là mạnh mẽ gia tăng.

Cơ hội thị trường hiện tại - hành động chiến lược cuối tuần: Cổ phiếu mạnh xuất hiện

✅ Theo thống kê của Cục Đầu tư nước ngoài,

Tính đến cuối tháng 7-2023, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam đạt 13,43 tỉ USD. Trong đó, lĩnh vực bất động sản là một điểm sáng khi thu hút được 1,53 tỉ USD, giữ vị trí thứ 3 trong các ngành, lĩnh vực.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Văn Sơn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,276.46

-4.72 (-0.37%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả