menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khả Ngân

CLSA Hong Kong dự báo năm Quý Mão 2023 (Kỳ 2)

Theo dự báo của CLSA Hong Kong, năm 2023 sẽ là năm gặp nhiều khó khăn của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Nirmala Sitharaman

Năm sinh: 18/08/1959

Mệnh: Thổ

Tuổi: Hợi

Nguồn: CLSA

Hiện tại, bà đang bước vào năm thứ tư trên cương vị Bộ trưởng Tài chính và Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp của Ấn Độ. Lãnh đạo một bộ máy kinh tế qua những năm đại dịch Covid-19 là một nhiệm vụ khó khăn, và độ khó sẽ càng tăng thêm ở các nước có nền kinh tế hàng đầu.

Điều gì sẽ chờ đợi bà trong năm nay? Tuổi Hợi thường gặp những điều thuận lợi trong năm Mão. Mặc dù việc bà quản lý nền kinh tế đang là tâm điểm chú ý, chúng tôi cũng nhận thấy rằng có các dấu hiệu cho thấy bà nên giữ sự cảnh giác, tránh vướng vào các điều thị phi.

Sự liêm chính của bà cũng không phải bàn cãi khi gia đình bà đã có đủ lượng tài sản để không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Vì vậy, chúng tôi dự đoán bà sẽ lại có thêm một năm tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, bà cũng nên chia sẻ bớt những việc không quá quan trọng cho người khác để tập trung vào các công việc chính của bản thân.

CLSA Hong Kong dự báo năm Quý Mão 2023 (Kỳ 2)
Nguồn: CLSA

Vua Charles III

Năm sinh: 14/11/1948

Mệnh: Thổ

Tuổi: Tý

Nguồn: CLSA

Sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời ở tuổi 96 sau hơn 70 năm trị vì, Thái tử Charles trở thành người kế vị ngai vàng với vương hiệu Vua Charles III. Theo đó, ngày 10/9/2022, Hội đồng Đăng quang chính thức công bố Thái tử Charles là nhà vua mới của Vương quốc Anh.

Cũng trong năm 2022, nước Anh phải sống chung với cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt do tỷ lệ lạm phát “phi mã”. Giá lương thực và năng lượng tăng vọt sau đại dịch Covid-19 cùng với tác động của cuộc khủng hoảng Ukraine đã khiến nhiều cá nhân và gia đình kiệt quệ tài chính.

Câu hỏi mà nhiều người quan tâm là ông sẽ làm gì? Một phần của câu trả lời sẽ nằm ở việc thực hiện quá trình chuyển đổi của ông từ quan điểm cá nhân sang vị thế của một vị vua cai trị vì lợi ích của tất cả mọi người. Cảm xúc không ổn định có thể dẫn tới các nỗi sợ trong ông. Ông cần dành thời gian cho bản thân, như đi dạo hoặc thậm chí là không làm gì cả sẽ giúp ông tránh những nguy cơ về sức khỏe và tai nạn không mong muốn.

CLSA Hong Kong dự báo năm Quý Mão 2023 (Kỳ 2)
Nguồn: CLSA

Volodymyr Zelensky

Năm sinh: 25/01/1978

Mệnh: Thổ

Tuổi: Ngọ

Dù có bất kỳ ý kiến ​​nào về những gì diễn ra ở Ukraine, tất cả chúng ta phải đồng ý rằng một trong những sự kiện kỳ ​​​​lạ nhất chính là việc một diễn viên hài được bầu vào chức vụ cao nhất tại một quốc gia.

Sự vươn lên của Zelensky trong những hoàn cảnh khó khăn nhất cho thấy một con người phi thường. Vị trí tổng thống của ông khó có thể bị đe dọa trong ngắn hạn.

Theo dự báo của CLSA, tình hình tài chính của anh ấy ổn định nhưng rắc rối về tham nhũng sẽ phát sinh. Ông ấy có thể rơi vào trạng thái chán nản vào đầu năm, nhưng với sự đồng hành của các đồng nghiệp sẽ giúp anh ấy vượt qua nó.

CLSA Hong Kong dự báo năm Quý Mão 2023 (Kỳ 2)
Nguồn: CLSA
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại