menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Hà My

[CLIP]: Hai vụ cướp giật vàng nhanh như chớp ở Bình Dương

Hai người đi xe máy ra tay giật dây chuyền vàng của người đứng bên đường. Trong khi đó, một cô gái vào tiệm vàng vờ hỏi mua nhẫn rồi cầm vàng bỏ chạy. Tất cả diễn ra "nhanh như chớp".

Ngày 17/8, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại cảnh hai nam thanh niên đi xe máy, trong đó người điều khiển mặc trang phục xe ôm công nghệ thực hiện hành vi cướp sợi dây chuyền vàng trên cổ một người dân đứng bên đường.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 16/8 tại khu vực Chợ Búng (thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, một người đàn ông đang dựa vào yên xe máy và quay lưng ra đường. Sau đó, một người đàn ông mặc áo của một hãng xe công nghệ đi xe gắn máy, chở theo người áo trắng đi tới, rồi bất ngờ giật sợi dây chuyền trên cổ của nạn nhân. Mặc dù nạn nhân đuổi theo nhưng do chạy bộ nên hai tên cướp đã tẩu thoát.

Cũng trong chiều ngày 16/8, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thu Thảo, (SN 1999, quê Sóc Trăng) vì có hành vi Cướp giật tài sản.

Trước đó, Thảo đi bộ đến tiệm vàng Kim Mạnh Hiền 2 thuộc khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên. Tại đây, Thảo hỏi chủ tiệm vàng mua 2 nhẫn vàng, một loại 2 chỉ và một loại 3 chỉ vàng 9999 (trị giá khoảng 26,5 triệu đồng/chỉ) và yêu cầu cho đeo thử.

Sau đó viện cớ không rút nhẫn ra được, Thảo nhờ chủ tiệm vàng lấy nước để dễ tháo ra.

[CLIP]: Hai vụ cướp giật vàng nhanh như chớp ở Bình Dương
Thảo bị bắt sau khi vờ mua vàng rồi bỏ chạy

Lúc này, lợi dụng chủ tiệm vàng không để ý, Thảo cầm hai chiếc nhẫn trên bỏ chạy khỏi tiệm. Chạy được khoảng 20m thì Thảo ném hai nhẫn vàng xuống đường nhưng bị chủ tiệm vàng truy đuổi bắt được, bàn giao cho cơ quan công an.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại