menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Quốc Anh Pro

Chuyện gì đang xảy ra ở cổ phiếu CEO?

Ngày 16/11/2023 là ngày lượng cổ phiếu nhận cổ tức quyền mua giá 10.000VND/cp của CEO về tài khoản của NĐT, nên ngay từ bắt đầu phiên sáng đã có lực bán mạnh của NĐT cá nhân đối với cổ phiếu CEO, tuy nhiên thanh khoản rất lớn nhưng cổ phiếu không điều chỉnh quá mạnh, vậy hãy cùng Ad đánh giá những quan điểm hiện tại xuất hiện trên con cổ phiếu này.

Theo Ad nhận định thì cổ phiếu CEO hiện tại đang có tín hiện khá tín hiệu đỡ khá tích cực tới từ dòng tiền lớn, do lực đỡ khá quyết liệt ngay từ đầu phiên sáng, khả năng sẽ đóng cửa tham chiếu hoặc xanh, vì lượng bán hiện tại đa số tới từ NĐT cá nhân, còn dòng tiền lớn thì đang gom mạnh vào, gom ở quanh mức -2% thay vì là gom ở mức giá sàn, nên Ad đánh giá đây là điểm rất tích cực của cổ phiếu CEO hiện tại. NĐT cá nhân cũng sẽ dần dần nhận ra dòng tiền lớn đang mua mạnh vào và sẽ dừng bán, thậm chí sẽ có xu hướng mua lại.

Trong phiên giao dịch buổi sáng, Ad quan sát thấy xuất hiện một vài nhận định là dòng tiền nước ngoài đang vào đỡ, tuy nhiên Ad cho rằng với lượng mua ròng quanh gần 8 tỷ thì khối ngoại không thể là người đỡ đủ để đỡ một lượng bán tạo ra thanh khoản 14tr cổ phiếu ngay từ 9h30 sáng, nên khả năng là đã có 1 đội tạo lập khác đứng ra cân lại cổ phiếu chứ không phải là từ khối ngoại.

Ngoài ra, Ad nhận định cổ phiếu CEO trong một vài phiên gần đây cũng có diễn biến khá tích cực. Trong một vài phiên trước, cổ phiếu liên tục giữ tích cực trong buổi sáng rồi chiều bị bán về theo áp lực bán của thị trường chung, trong 2 phiên gần đây thì lượng hàng chứng khoán - BĐS nói chung cũng đều bị chốt, nhưng là hàng của NĐT cá nhân là chính. Nên Ad cho rằng CEO khả năng cao sẽ không có những diễn biến quá xấu.

Chuyện gì đang xảy ra ở cổ phiếu CEO?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Quốc Anh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

18.10

-0.20 (-1.09%)

Biểu đồ mã CEO
42 Yêu thích
33 Bình luận 41 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại