menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đàm Quang Tiến

Chuỗi ngày tăng giá liên tục

1. Sau tuần rồi, gần như xác nhận thị trường vào 1 trend mới. Tiền lớn vào thị trường. Tiền lớn vào cổ phiếu lớn. Sự tăng giá của cổ phiếu có sự xác nhận của các yếu tố nội tại doanh nghiệp. Tất cả ủng hộ cho 1 trend tăng của thị trường. Thị trường có thể điểu chỉnh ngắn, nhưng đó là cơ hội lên tàu

2. 2 ngày cuối tuần, hàng loạt tin tức tốt từ nhóm bank đẩy lên Media. 4 bank Big 4 lợi nhuận trên tỷ đô. VCB lợi nhuận 41k tỷ, BID lợi nhuận tăng trưởng 20% so với năm ngoái. BID được bơm tin chuẩn bị bán 8% vốn cho đối tác. Những thông tin tốt nhất có vẻ đã lên mặt báo với nhóm này. BID nay kéo mạnh cũng có thể là do câu chuyện bán vốn.

3. Như đồn đoán, Quốc hội sẽ chính thức họp từ 15-18/01 Quốc hội dự kiến xem xét thông qua dự án Luật Đất đai (sửa đổi) và dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi). Tin tức khi lên Media rồi thì giá trị sẽ không nhiều nữa. Chờ luật được thông qua, chúng ta sẽ đánh giá luật tác động thực tiễn như nào? Đó cũng có thể là lý do nhóm BĐS tăng giá trong phiên nay.

4. Cuối tuần vừa rồi, có 2 sự kiện của giới đầu tư. DC tổ chức sự kiện Investor Day. VWA tổ chức We talk Đầu tư gì 2024. Khi lên Media và các sự kiện đông người thì 100% là bullish rồi. Nghe đồn DC phím anh em mua MBB nhé. Anh em đầu tư chắc né MBB ra =))). Có thời gian, mình sẽ tổng hợp các cổ để anh em né ra nhé =)))….

5. Tiền luân chuyển sẽ là cụm từ được nhắc tới nhiều trong tuần này. Bank lên khá căng và có thể sẽ chỉnh. Các nhóm khác cũng sẽ lần lượt nhận được sự quan tâm của dòng tiền. Kịch bản thị trường chỉnh nhẹ trong 1-2 tuần tới khi ra kết quả kinh doanh không tốt và sau đó có cú bull đến hết quý 1 là kịch bản cơ sở ở giai đoạn này. Chọn hàng mà đánh thôi anh em. Cứ con nào tiền khỏe chiến thôi.

6. Đã có 16 doanh nghiệp ước tính lợi nhuận quý 4. Nói chung là rất phân hóa. Có bank tăng mạnh, Đạm giảm mạnh so với cùng kỳ. Cảm ơn Fiintrade đã cung cấp các tổng hợp này.

7. Thị trường sẽ phân hóa, và luân chuyển dòng tiền. Hoặc là đi thẳng vào tâm bão đánh nhóm mạnh nhất thị trường. Hoặc là mua các cổ phiếu tại nền chờ dòng tiền vào. Đi vào tâm bão thì phải phân bổ danh mục để chịu đựng được những cú chỉnh. Mua cổ phiếu tại nền mất thời gian chờ. Cá nhân mình chọn cả 2. Nửa vào tâm bão, nửa tại nền =))). Anh em thấy ổn chứ

8. Khoe tý, qua được 200 người xem trược tiếp livestream. Nhưng tối nay nghỉ anh em nhé =)))). Hẹn anh em tối mai với các điểm nóng của toàn thị trường.

Cảm ơn anh em đã ủng hộ. Sẽ tiếp tục viết tuần 4-5 bài tổng hợp nhé.

Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ!!!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đàm Quang Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,248.64

-1.82 (-0.15%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại