menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

Chứng khoán châu Á có thể tăng điểm với những dữ liệu tích cực

Chứng khoán châu Á có thể tăng điểm với những dữ liệu tích cực

Các thị trường chứng khoán tại châu Á được dự kiến sẽ tăng theo đà tăng của Phố Wall vào thứ Ba khi tâm lý được cải thiện với những dữ liệu lạc quan của Hoa Kỳ, tạm bỏ qua những nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trong nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Các nhà đầu tư đã được khích lệ với dữ liệu cho thấy sự phục hồi của doanh số bán nhà tại Hoa Kỳ và dự đoán dữ liệu việc làm tích cực vào cuối tuần này vì số lượng việc làm của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng khi mọi người quay trở lại làm việc.

"Biến động qua đêm tại các thị trường là không lớn nhưng cho thấy ấn tượng rõ ràng rằng các thị trường đi theo cả 2 hướng – chứng khoán tăng với dữ liệu tích cực và trái phiếu tăng với thông tin không tích cực về COVID-19 ", nhà phân tích Rahul Khare của ANZ Research cho biết.

Hợp đồng tương lai S & P / ASX 200 của Úc tăng 1,15% trong khi Nikkei 225 tương lai của Nhật Bản tăng 0,11%. Chỉ số tương lai Hang Seng của Hồng Kông tăng 0,62%.

Ở châu Á, nhà đầu tư tập trung vào chỉ số PMI chính thức của Trung Quốc, được dự kiến ​​sẽ cho thấy hoạt động của nhà máy tăng trưởng trong tháng thứ tư liên tiếp vào tháng 6 mặc dù với tốc độ chậm hơn, làm tăng dấu hiệu cho thấy sự phục hồi trong nền kinh tế lớn thứ hai thế giới có thể bị đình trệ

Sự bùng phát của dịch bệnh gần đây đã khiến một số nhà đầu tư nghi ngờ về sức mạnh của sự phục hồi trong hoạt động kinh tế toàn cầu.

Tuy nhiên, lợi nhuận từ cổ phiếu, lợi suất trái phiếu dài hạn và giá dầu tương lai cho thấy phần lớn các nhà đầu tư vẫn lạc quan về triển vọng tăng trưởng dài hạn.

Số ca xác nhận nhiễm COVID-19 trên toàn thế giới đã đạt đến 10 triệu người và số ca tử vong đã vượt qua 500.000 vào cuối tuần. Phần lớn các trường hợp nhiễm mới đều được ghi nhận ở Hoa Kỳ và Mỹ Latinh, làm dấy lên lo ngại rằng dịch bệnh có thể cản trở sự phục hồi kinh tế ngay khi các biện pháp phong tỏa bắt đầu giảm bớt.

Chỉ số chứng khoán của MSCI toàn cầu đã tăng 0,72% trong phiên giao dịch hôm thứ Hai, được thúc đẩy bởi đà tăng trên Phố Wall. Hôm thứ Hai, chỉ số Dow Jones tăng 2,32%, S & P 500 tăng 1,47% và Nasdaq Composite tăng 1,2%.

Giá trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ ít thay đổi sau phiên giao dịch hôm thứ Hai do sự can thiệp của Ngân hàng Dự trữ Liên bang giữ cho lợi suất ổn định.

Trong các thị trường tiền tệ, đồng Đô la giữ mức tăng so với đồng Yên và đồng Franc Thụy Sĩ khi sự gia tăng gần đây về số các trường hợp nhiễm coronavirus hỗ trợ nhu cầu trú ẩn an toàn cho Đồng bạc xanh.

Đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc giữ ổn định ở mức 7,0752 mỗi Đô la trên thị trường nước ngoài khi các nhà đầu tư chờ đón dữ liệu PMI của Trung Quốc.

Tại các thị trường dầu, hợp đồng dầu thô Brent không đổi ở mức 41,71 USD / thùng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả