menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
My Lăng

Chủ tịch SSI: 'Chúc các doanh nhân trả đủ lương thưởng cho nhân viên và cổ tức cho cổ đông'

Đó là cách bày tỏ nhân ngành Doanh nhân Việt Nam 13/10 của Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng.

Chủ tịch SSI: 'Chúc các doanh nhân trả đủ lương thưởng cho nhân viên và cổ tức cho cổ đông'
Nguồn: Facebook ông Nguyễn Duy Hưng

Cụ thể, Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng viết: "Chỉ cần chúc các doanh nhân ăn ngon, ngủ yên trả đủ lương thưởng cho nhân viên và cổ tức cho cổ đông!".

Cùng chia sẻ về ngày Doanh nhân Việt Nam, ông Lê Xuân Nga, Tổng giám đốc BHS Group bày tỏ mục tiêu của doanh nhân không phải là tạo ra một doanh nghiệp để kiếm tiền cho bản thân, mà là trách nhiệm tạo cho xã hội càng nhiều việc làm càng tốt, bởi chỉ có việc làm mới tạo ra thu nhập và giúp đất nước phát triển.

Tổng giám đốc BHS Group nhìn nhận sự nghiệp của mỗi doanh nhân (kể cả chủ 1 quán ăn, cafe.. nhỏ) không hề đơn giản, trên chặng đường đó, đầy chông gai. Nhưng với tinh thần "sinh ra trong cơn bão ngại gì mấy hạt mưa rơi", mọi khó khăn thử thách rồi sẽ thành trái ngọt.

"Tôi biết ơn các thế hệ doanh nhân đi trước, những doanh nghiệp cũ, đã giúp đỡ và tạo điều kiện để ngày hôm nay, chúng tôi có cơ hội tiếp bước các anh; đồng hành và hợp tác, tạo ra nhiều việc làm hơn nữa cho Việt Nam. Trên con đường phát triển, tôi cũng biết ơn những đồng nghiệp cũ và mới, đã cùng chúng tôi đồng lòng, đoàn kết để phát triển một ngôi nhà chung, đó là doanh nghiệp, bởi 1/3 đời người (8 tiếng mỗi ngày) bạn dành thời gian ở trên doanh nghiệp, công hiến tuổi trẻ và thanh xuân, cả tuổi 'gừng càng cay' nữa".

Khi làm việc, ông tin rằng mỗi doanh nghiệp hãy trao quyền cho từng cá nhân, coi họ như 1 doanh nhân thực sự, họ sẽ cống hiến hết khả năng của mình để cùng doanh nghiệp phát triển đất nước.

Trong buổi gặp mặt giữa Thường trực Chính phủ với đại diện giới doanh nhân Việt Nam mới đây, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch tập đoàn Sovico, mong rằng tiếp tục nhận được sự định hướng, các chương trình cơ chế chính sách mở ra tạo điều kiện hỗ trợ, tạo thêm động lực, tạo thêm nữa niềm tin cho doanh nghiệp Việt Nam vững bước tiến lên phía trước với tinh thần đổi mới, sáng tạo.

Còn bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH mong muốn một số luật được ban hành sớm, như Luật Đất đai sửa đổi, Luật Tài nguyên nước, Luật Nhà ở…

“Chính phủ cần chỉ đạo, giao trách nhiệm cho các bộ ban ngành, trong đó trực tiếp là Bộ Y tế xây dựng căn cứ quy chuẩn để trình Quốc hội Luật Dinh dưỡng cho người Việt với lộ trình từng giai đoạn, mà trước hết là Luật Dinh dưỡng học đường”, bà Thái Hương nêu quan điểm.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình kiến nghị Chính phủ đã thương yêu doanh nghiệp thì thương yêu nhiều hơn, đã quan tâm thì quan tâm nhiều hơn, đã tháo gỡ khó khăn tháo khó khăn hơn nữa, đã hạ thuế, phí thì hạ sâu hơn, hạ dài hơn nữa. Có tình cảm đó thì doanh nghiệp Việt Nam như đàn chim Việt sẽ dang cánh bay trên bầu trời đưa Việt Nam vào vị thế quốc gia hùng cường và hạnh phúc.

Đại diện từ một tổ chức hoạt động đa ngành, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn Trường Hải (Thaco) bày tỏ, doanh nghiệp đang cố gắng giữ vai trò dẫn dắt trong một số lĩnh vực trọng yếu, hướng đến vị thế quan trọng trong chuỗi giá trị toàn cầu, chuỗi giá trị công nghiệp, nông nghiệp, dựa trên mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

34.65

-0.05 (-0.14%)

Biểu đồ mã SSI
11 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại