menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hải

Choáng ngợp với dàn siêu xe của đại gia Minh Nhựa

Một tờ báo đã so sánh, số tiền đại gia này chi mua xe ngang với thu nhập của một người Việt Nam trung bình làm việc trong 1.186 năm không ăn không uống.

Đại gia Phạm Trần Nhật Minh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Đây là một đại gia có tiếng với thú chơi siêu xe, xe siêu sang top đầu Việt Nam với 10 năm đam mê, từng đưa về nhiều siêu xe độc bản.

Minh Nhựa từng chia sẻ, trong 10 năm qua, anh đã từng sở hữu tới 5 siêu xe Lamboghiniurus, Lamborghini Aventador, Lamborghini Murcielago...

Trong bộ sưu tập khoảng 20 siêu xe và xe siêu sang của Minh Nhựa, đáng chú ý là chiếc Pagani Huayra trị giá khoảng 70 tỷ đồng.

Choáng ngợp với dàn siêu xe của đại gia Minh Nhựa
Minh Nhựa bên chiếc siêu xe McLaren Elva

Ngoài Pagani Huayra, Minh Nhựa còn có loạt siêu xe khác như SUV Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G 63 Edition 1 và Range Rover Autobiography LWB hay Rolls-Royce Cullinan, Aston Martin V8 Vantage giá khoảng hơn 15 tỷ đồng, bộ 3 xe BMW X7, X3 và Z4, Porsche Cayenne Coupe…

"Xe tầm 7 – 10 tỷ giờ với tôi quá dễ dàng" – Minh Nhựa nói.

Trong dịp kỉ niệm ngày cưới hồi tháng 10 vừa qua, Minh Nhựa gây ấn tượng khi đăng tải bộ ảnh chụp cùng vợ bên cạnh chiếc siêu xe McLaren Elva.

Tại TP. HCM, Minh Nhựa là người đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội "giao lưu" cùng McLaren Elva.

Tuy nhiên Minh Nhựa cũng chỉ có thể ngồi lên xe và chụp ảnh chứ không thể lái thử siêu xe này. “Từ lâu, tôi đã có một tình yêu lớn dành cho môn thể thao đua xe và cho thú vui sưu tầm ô tô. Thường xuyên theo dõi những chuyển động mới của làng xe, tôi rất vui khi nhận được lời ngỏ của McLaren rằng Elva trên chuyến đi World Tour 2021.

Với thiết kế mở, không gian nội ngoại thất hoà nhập, hệ thống điều hướng khí giúp bảo vệ người lái mà không cần tới kính chắn gió bằng một hệ thống rất thông minh và phức hợp làm lên sự độc đáo của Elva. Tuy đây mới là bản mẫu, chưa thể lái thử, nhưng tôi đã cảm nhận được nỗ lực của hãng để tạo ra một chiếc xe giống với xe đua thực thụ nhất", Minh Nhựa chia sẻ.

Được biết, siêu xe trăm tỷ này của hãng McLaren Elva, giá bán của một chiếc khởi điểm từ 1,7 triệu USD tại thời điểm ra mắt (khoảng 38 tỷ đồng). Còn tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ có giá trên dưới 100 tỷ đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại