menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Chính quyền Biden có thể gom mua Dầu thô mức khoảng 80 đô la để bổ sung kho dự trữ

Theo những người quen thuộc, Mỹ có thể bắt đầu nạp thêm dầu dự trữ khẩn cấp khi giá dầu thô giảm xuống dưới 80 USD / thùng.


Các quan chức chính quyền Biden đang cân nhắc thời điểm của một động thái như vậy, với mục tiêu bảo vệ tăng trưởng sản lượng dầu của Mỹ và ngăn giá dầu thô giảm mạnh, những người đề nghị giấu tên chia sẻ những cân nhắc nội bộ.

Các cuộc thảo luận diễn ra khi West Texas Intermediate, tiêu chuẩn của Mỹ, giảm xuống gần 81 USD / thùng vào tuần trước, mức thấp nhất kể từ tháng Giêng. Trong khi Tổng thống Joe Biden vào tháng 3 đã ra lệnh giải phóng 180 triệu thùng lịch sử từ Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược - một nỗ lực để kiềm chế giá dầu và khí đốt tăng vọt - các quan chức hiện đang nhắm mục tiêu làm chậm các đợt phát hành đó để giữ cho thị trường trong tầm kiểm soát. mùa đông.

Chính quyền Biden có thể gom mua Dầu thô mức khoảng 80 đô la để bổ sung kho dự trữ

Đồng thời, các quan chức đang cố gắng trấn an các nhà sản xuất dầu rằng chính quyền sẽ không để giá sụp đổ trong bối cảnh biến động dữ dội thúc đẩy biến động lớn hàng ngày. Mua dầu thô để bổ sung dự trữ, hiện đang ở mức thấp nhất kể từ năm 1984 sau khi giảm kỷ lục vào tuần trước, sẽ hỗ trợ thị trường.

WTI đã giảm lỗ để giao dịch gần 87 USD / thùng theo tin tức hôm thứ Ba.

OPEC vẫn duy trì dự báo của mình trong năm, trong đó dự kiến ​​nhu cầu dầu sẽ tăng 3,1 triệu thùng / ngày vào năm 2022 và 2,7 triệu thùng / ngày vào năm 2023.

Trong một dấu hiệu tích cực khác đối với nhu cầu dầu, dữ liệu từ Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ cho thấy tồn kho xăng của Mỹ tiếp tục giảm kéo dài trong tuần tính đến ngày 9 tháng 9, cho thấy rằng người tiêu dùng được khuyến khích bởi giá nhiên liệu giảm gần đây.

Dữ liệu chính thức từ Cơ quan Thông tin Năng lượng , sẽ được công bố vào cuối ngày hôm nay, cũng được cho là sẽ cho thấy lượng dầu thô dự trữ trong tuần qua. Nhưng tồn kho xăng dự kiến ​​sẽ giảm.

Nhận định

Chính quyền Biden có thể gom mua Dầu thô mức khoảng 80 đô la để bổ sung kho dự trữ

Giá dầu đã giảm mạnh từ mức đỉnh đạt được hồi đầu năm do các nhà đầu tư lo ngại rằng lạm phát và lãi suất tăng sẽ tác động nghiêm trọng đến nhu cầu dầu thô. Một loạt các cuộc khóa cửa liên quan đến COVID ở nhà nhập khẩu lớn Trung Quốc cũng gây nghi ngờ về nhu cầu dầu thô duy trì trong năm nay.

Hiện nay ngưỡng cân bằng của giá vẫn quanh 80-82$, và chiến lược giao dịch theo biên giai đoạn này vẫn đang cho thấy hiệu quả cao

Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

15 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại