menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tạ Duy Cường Pro

Chiến thuật gom hàng đánh sóng và thoát của đội lái

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người một trong những cách đánh mà mình thấy rất nhiều đội cá mập hay đánh và chính mình cũng đang làm như thế này ,nghe thì dễ nhưng ít người có thể làm được như vậy .

Bước 1 thường thì các đội tay to thường là những người có điểm mạnh về thông tin và mối quan hệ hoặc họ sẵn sàng chi rất đậm cho chính quyền để lấy được thông tin sớm rồi họ lặng lẽ đi ôm hàng.

Đầu tiên khi có thông tin họ sẽ khoanh vùng về các địa điểm có thể ôm được hàng ví dụ như gần nút giao cao tốc , gần đường lớn …sau đó họ sẽ chia theo đội nhóm đi khảo sát thường họ sẽ đi với nhóm nhỏ chứ không đi đông gây ồn ào và làm bị động thị trường . Thường họ sẽ mặc quần áo rất bình thường và nhờ một người bản địa đi cùng từ 2-3 người và nằm vùng 1-2 tuần gì đó rồi làm quen với dân hỏi đất với những lí do mua để làm trang trại , làm nhà vườn , mua cho bố mẹ về quê ở … vạn vạn lí do để cho dân không thể biết đất mình sắp có quy hoạch thay đổi và có thể đàm phán được giá rẻ.

Khi đi hỏi mua thì họ sẽ k mua luôn đâu họ cứ hỏi để đó vì tâm lí dân hay báo giá cao đất tự nhiên bao năm sỏi đá lại có ngừoi hỏi mua nên cứ báo giá cao biết đâu lại hời ,nếu mà NĐT mua luôn thì cũng chưa chắc mua được vì dân lại tưởng bán hớ dân họ thay đổi nhanh lắm nên SÓI GIÀ thường hỏi để đó và khi họ ngắm được mảng đẹp thì sẽ có 3- 4 đội vào hỏi giá và dìm mảng đó xuống , ngừoi đóng vai ác ngừoi đóng vai tốt cứ thế đá đi đá lại và ngừoi chốt sẽ là người cuối cùng .Và khi mua được giá của mảnh đó thì họ sẽ lấy đó là giá mới của cả vùng và cứ lấy theo đó rồi đi mua là cả làng tin và bán theo hihi .

Làm vậy gần như sẽ mua được giá tốt .Tiếp theo khi đi khảo sát xong họ sẽ lên kế hoạch chiến dịch này đánh bao nhiêu tỷ và đánh trong bao lâu và nhập đủ hàng rồi họ sẽ rút im lặng rút đi . Bước này gom hàng đã xong rồi .

Bước 2 : Sau khi gom hàng xong họ sẽ đến bước tạo thông tin và truyền tai nhau , thường lúc này các đội lớn sẽ thuê báo chí , fb , zalo.. các trang truyền thông lớn có tầm ảnh hưởng đăng bài với những thông tin như lộ diện quy hoạch tại tỉnh A ,đề xuất quy hoạch dự án 500ha , quy hoạch cao tốc , sắp có dự án lớn về ….tất cả dạng thông tin ở tình trạng mập mờ mà thôi , các thông tin liên tục đưa ra với tần xuất lớn và liên tục thu hút đám đông , rồi có thể thuê các chuyên gia nói qua về vùng đất đó , nói kiểu thả thính đá đi đá lại về quy hoạch hay tiềm năng …rồi có thể quay video và chạy QC rất nhiều trên FB hoặc zalo … lúc này mục tiêu lớn nhất là đưa thồng tin đến nhiều người biết và lúc này họ bắt đầu đưa ngừoi xuống các khu vực cho đi hỏi giá đất liên tục cứ hỏi giá cao rồi để đó ,và cuối cùng họ sẽ cho mua bán vài giao dịch với giá cao hơn giá họ mua để tạo mặt bằng giá mới của một vùng rồi tung tin đưa lên các trang giao vặt về bđs .. tung tin cho các môi giới và đồng thời kéo rất nhiều NĐT tạo ra một cái chợ lớn với rất nhiều con cá vào chợ , họ chẳng quan tâm có mua hàng của họ hay không miễn sao chợ đông vui và nóng lên là được.Rồi diễn ra các đoàn xe với biển Hà Nội biển TP thi nhau dàn hàng đi ùn ùn về một vùng que , đảm bảo lúc này thị trường nóng lên luôn và dân cũng sốt sình sịch bắt đầu mơ về giác mơ đổi đời và thổi giá trên trời .
Bước 3 Tung quy hoạch ra lúc này thường các đội tay to sẽ không ôm quy hoạch nữa họ sẽ đi tặng miễn phí với tất cả môi giới và những NĐT với mục đích kéo sóng cho thị trường tạo cho thị trường nóng lên và rất nóng ,ai cũng biết quy hoạch đến bác xe ôm ông nông dân cũng nắm được quy hoạch là sự thành công đối với các sói già vì chính họ là những người tạo sóng cho thị trường và họ kéo các NĐT f0 vào nơi đây . Và lúc này chính là lúc NĐT sói già ra hàng với giá có thể thấp hơn thị trường 5-10% rồi rút đi một cách lặng lẽ và thắng lợi . Thật ra không có đúng sai trong câu chuyện nó nằm ở kiến thức và cuộc chơi của mỗi người mà thôi , họ có kiến thức kinh nghiệm có tài chính quan hệ thì họ tạo ra cuộc chơi . Còn những NĐT f0 tham gia vào lúc nào rất rủi do nhưng hay bị FOMO rất nhiều không làm chủ được cảm xúc và xa lầy . Đây là những trải nghiệm những quan điểm cá nhân mong được sự đóng góp của anh chị .
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
76 Yêu thích
10 Bình luận 210 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại