menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tywin Lannister

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Paridhi Shroff là con gái của Cyril Shroff – một trong những luật sư nổi tiếng nhất Ấn Độ và bản thân cô cũng là một luật sư tài năng.

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Paridhi Shroff là con dâu của Gautam Adani – tỷ phú giàu nhất châu Á hiện nay với khối tài trị giá 112 tỷ USD, theo Bloomberg Billionaires Index. Nữ luật sư tài năng này kết hôn với Karan Adani – con trai ông Gautam và là người thừa kế tiềm năng Adani Group – vào năm 2013. Karan là CEO của Adani Ports và SEZ Limited (APSEZ).

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Gia đình Adani rất kín tiếng và không có nhiều thông tin về đời tư của họ. Tuy nhiên, đám cưới của Karan với Paridhi Adani 9 năm trước vẫn là tâm điểm chú ý tại Ấn Độ. Có khoảng 22.000 vị khách được mời tham dự đám cưới, bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng như Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, người lúc đó là là Thống đốc bang Gujarat và anh em nhà tỷ phú Mukesh Ambani.

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Paridhi là con gái của Cyril Shroff – một trong những luật sư nổi tiếng nhất Ấn Độ. Ông chuyên về luật doanh nghiệp và là đối tác quản lý của Cyril Amarchand Mangaldas, công ty luật lớn nhất đất nước. Theo Chambers, đơn vị đánh giá và xếp hạng các công ty pháp lý trên toàn thế giới, công ty này nổi tiếng với việc tư vấn cho các khách hàng có giá trị tài sản ròng cao và kiếm được rất nhiều tiền từ nhóm khách hàng này.

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Theo bước của cha, Paridhi cũng trở thành một luật sư. Hồ sơ LinkedIn của Paridhi cho biết cô là người đứng đầu văn phòng Gujarat của Cyril Amarchand Mangaldas. Paridhi tập trung vào tư vấn pháp lý những vấn đề kinh tế, không gian cơ sở hạ tầng, đặc biệt là về năng lượng tái tạo, hậu cần và cơ sở hạ tầng đô thị. Cô đã tư vấn cho khách hàng về việc số hóa các hoạt động và tuân thủ các quy định công nghệ mới.

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Năm 2020, Paridhi và cha mình mua một căn hộ nhìn ra biển ở khu Worli của Mumbai với giá khoảng 4,5 triệu USD. Đây là căn hộ thứ ba mà cha con Paridhi mua cùng nhau, củng cố mối quan hệ hợp tác kinh doanh và mở rộng danh mục đầu tư độc lập của nhà Shroff.

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Bên cạnh công việc, con dâu của tỷ phú Adani cho biết cô là người yêu động vật, ủng hộ sự đa dạng giới và quan tâm đến vấn đề sức khỏe tinh thần. Chồng cô, Karan tốt nghiệp Đại học Purdue (Mỹ) với bằng quản lý tổng hợp. Theo Yahoo Finance, Karan được chuẩn bị để trở thành người lãnh đạo APSEZ kể từ năm 2009, khi anh bắt đầu giám sát Adani Ports trên toàn quốc. Nhiều thông tin cho rằng Karan dự kiến tiếp quản công việc kinh doanh của gia tộc Adani sau khi ông Gautam nghỉ hưu.

Chân dung con dâu tài năng của tỷ phú giàu nhất châu Á

Tờ Economic Times đưa tin, cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2016. Bé gái được đặt tên là Anuradha Karan Adani. Thời điểm đó, mẹ của Paridhi, bà Vandana, nói rằng cháu ngoại trông giống như một "công chúa".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại