menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Cha của tỷ phú giàu nhất thế giới: ‘Tôi không tự hào về những gì Elon Musk đạt được’

Ông Errol cho biết dù là tỷ phú giàu nhất thế giới nhưng Elon Musk không thực sự hạnh phúc vì các công ty của ông chưa phát triển "đúng tiến độ" mong đợi.

Trong một cuộc phỏng vấn đầu tuần này với chương trình "The Kyle và Jackie O Show" của Australia, Errol Musk được hỏi rằng ông có thấy tự hào về những điều con trai Elon Musk đạt được không.

Và ông Errol, 76 tuổi, đã khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra câu trả lời là “Không”.

“Bạn biết đấy, chúng tôi là một gia đình đã làm rất nhiều việc trong một thời gian dài. Không phải bỗng dưng chúng tôi tìm đến một lĩnh vực mới và thành công trong chớp mắt", ông nói.

Cha của tỷ phú giàu nhất thế giới chia sẻ rằng các con của ông - Elon Musk, Kimbal và Tosca – đã cùng ông đi khắp thế giới từ khi còn nhỏ, từ Trung Quốc cho đến rừng nhiệt đới Amazon. “Chúng đã được thấy rất nhiều thứ và chúng tôi đã cùng nhau làm nhiều điều”.

Dù Elon Musk hiện là tỷ phú giàu nhất thế giới, cha của ông nói rằng CEO Tesla và SpaceX “không thực sự hạnh phúc” vì Musk thấy sự phát triển các công ty của mình “đang bị chậm tiến độ”.

“Nơi Elon đứng ở hiện tại là vị trí mà Elon đã muốn ở đó từ 5 năm trước”, ông Errol nói.

Theo ông Errol, tỷ phú gốc Nam Phi đã muốn phóng tàu vũ trụ Starship của SpaceX từ rất lâu trước đây.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, ông Errol nói rằng Kimbal – em trai của Elon – là “niềm tự hào và niềm vui” của ông.

Cha của CEO Tesla nói rằng, Kimbal cũng là một tỷ phú, dù không giàu có bằng anh trai Elon của mình. Theo Bloomberg Billionaires Index, Elon Musk hiện sở hữu khối tài sản trị giá 260 tỷ USD.

Hiện chưa rõ thông tin Kimbal Musk là tỷ phú có chính xác hay không. Năm 2021, Forbes từng ước tính tài sản của doanh nhân này vào khoảng 700 triệu USD.

Errol cũng nói với chương trình radio rằng Kimbal may mắn trong cuộc hôn nhân với Cristiana Wyly vì họ đã dành nhiều thời gian cho nhau. Trong khi đó, Errol lo lắng cho tình trạng các mối quan hệ của Elon. Ông tin rằng con trai của mình sẽ khó tìm được một người phụ nữ dám từ bỏ sự nghiệp để trở thành một phần của cuộc đời.

"Elon phải tìm một người phụ nữ để từ bỏ những gì cô ấy đang làm và điều đó không dễ dàng", ông nói trong cuộc phỏng vấn.

Elon Musk đã kết hôn ba lần - một lần với Justine Wilson, người vợ đầu tiên của ông và hai lần với Talulah Riley. CEO Tesla cũng từng có quan hệ tình cảm với một loạt người nổi tiếng, bao gồm cả Amber Heard và Grimes.

Hôm 24/7, WSJ gây sốc khi tiết lộ mối quan hệ giữa tỷ phú gốc Nam Phi và Nicole Shanahan, thời điểm bà vẫn còn là vợ Sergey Brin – đồng sáng lập Google. Bài báo dẫn nguồn tin "biết rõ về vấn đề này" khẳng định vụ ngoại tình diễn ra từ tháng 12/2021 giữa Musk và Shanahan đã làm rạn nứt tình bạn của 2 tỷ phú. Khi đó vợ chồng nhà Brin đang ly thân. Ngay lập tức, CEO Tesla bác bỏ thông tin này và cho rằng đó hoàn toàn là lời bịa đặt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại