menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Diệp Bắc

CEO Vinamilk nói gì về thay đổi nhận diện thương hiệu?

Theo bà Mai Kiều Liên, Vinamilk (mã: VNM) muốn những màu sắc trong bộ nhận diện mới có thể giúp các sản phẩm của họ tạo nên sự khác biệt trong mắt người tiêu dùng khi trưng bày trong các cửa hàng, tiệm tạp hóa.

CEO Vinamilk nói gì về thay đổi nhận diện thương hiệu?
Bà Mai Kiều Liên cùng ban lãnh đạo Vinamilk chia sẻ về bộ nhận diện thương hiệu mới.

Chia sẻ vơi VTVMoney, bà Mai Kiều Liên - TGĐ Vinamilk cho biết, đối với người tiêu dùng thì quan trọng nhất vẫn là chất lượng, giá cả và dịch vụ, còn bao bì có thể xuất với người này nhưng đẹp với người kia.

“Chúng tôi nghĩ đối với người tiêu dùng, quan trọng nhất vẫn là chất lượng, giá cả và dịch vụ. Bao bì có thể xấu với người này, nhưng đẹp với người kia” - bà Mai Kiều Liên chia sẻ.

Bà Liên nhấn mạnh rằng trong 47 năm qua, VNM đã thay đổi rất nhiều lần và lần này không phải ngoại lệ. Định hướng của VNM khi thay đổi bao bì là kết hợp giữa truyền thống của Việt Nam và sự hiện đại của thế giới, có sự giúp sức của đội ngũ chuyên gia toàn cầu từng thành công với nhiều thương hiệu lớn.

Vị CEO của Vinamilk cho biết, VNM muốn những màu sắc trong bộ nhận diện mới có thể giúp các sản phẩm của họ tạo nên sự khác biệt trong mắt người tiêu dùng khi trưng bày trong các cửa hàng, tiệm tạp hóa.

“Màu xanh và trắng đã tồn tại hàng chục năm nay, phù hợp để trưng bày trong những thời điểm nhất định. Còn xu hướng bây giờ của mọi người, bao gồm cả thời trang cũng là đa sắc, không phải là ton-sur-ton (cách phối dựa trên những gam màu tương đồng) nữa. Do đó, phải suy nghĩ tới tâm lý người tiêu dùng hiện nay và tương lai như thế nào. Sự thay đổi cũng phải có khoa học. Không phải chúng tôi nghĩ nhiều màu là tốt, mà là theo xu hướng của thế giới” - Tổng Giám đốc Vinamilk giải thích.

Bà Liên cũng cho biết, việc thay đổi thương hiệu chỉ là một mắt xích rất nhỏ trong chiến lược phát triển VNM trong 5 năm tới.

“Vinamilk từ năm 1 tuổi cho tới bây giờ 47 tuổi vẫn phải rất năng động, hiện đại hóa. Tôi nghĩ có tới 100 năm vẫn thế thôi, nghĩa là vẫn phải rất nhanh, luôn luôn có ý thức và hành động để khắc phục, vượt mọi thách thức mới tồn tại được” - bà Liên khẳng định.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

66.20

-0.20 (-0.30%)

Biểu đồ mã VNM
1 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại