CEO Vinamilk nói gì về thay đổi nhận diện thương hiệu?
Theo bà Mai Kiều Liên, Vinamilk (mã: VNM) muốn những màu sắc trong bộ nhận diện mới có thể giúp các sản phẩm của họ tạo nên sự khác biệt trong mắt người tiêu dùng khi trưng bày trong các cửa hàng, tiệm tạp hóa.
Chia sẻ vơi VTVMoney, bà Mai Kiều Liên - TGĐ Vinamilk cho biết, đối với người tiêu dùng thì quan trọng nhất vẫn là chất lượng, giá cả và dịch vụ, còn bao bì có thể xuất với người này nhưng đẹp với người kia.
Bà Liên nhấn mạnh rằng trong 47 năm qua, VNM đã thay đổi rất nhiều lần và lần này không phải ngoại lệ. Định hướng của VNM khi thay đổi bao bì là kết hợp giữa truyền thống của Việt Nam và sự hiện đại của thế giới, có sự giúp sức của đội ngũ chuyên gia toàn cầu từng thành công với nhiều thương hiệu lớn.
Vị CEO của Vinamilk cho biết, VNM muốn những màu sắc trong bộ nhận diện mới có thể giúp các sản phẩm của họ tạo nên sự khác biệt trong mắt người tiêu dùng khi trưng bày trong các cửa hàng, tiệm tạp hóa.
Bà Liên cũng cho biết, việc thay đổi thương hiệu chỉ là một mắt xích rất nhỏ trong chiến lược phát triển VNM trong 5 năm tới.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận