menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Câu Lạc Bộ Hoàng Mai xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải CLB Golf Hà Nội Open

Sau ngày thi đấu cuối đầy kịch tính (18/08/2023) trên sân golf Sky Lake của 12 CLB Golf, Câu Lạc Bộ Hoàng Mai đã xuất sắc ghi cho mình 6,5 điểm, đứng vị trí thứ 2 giành tấm vé đi tiếp vào vòng Chung kết Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023 sắp tới.

Câu Lạc Bộ Hoàng Mai xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải CLB Golf Hà Nội Open

Hôm qua thật sự là một ngày căng thẳng với các CLB, đặc biệt là đội Hoàng Mai khi bảng điểm các đội trên BXH luôn nhẩy liên tục. Có lúc Hoàng Mai vươn lên dẫn đầu, khi các bảng đều có tin vui báo về. Nhưng có lúc đội tụt xuống thứ 7, thứ 8 khi các đội khác lật lại tình thế. Ở 2 hố đấu 14,15 các bảng điểm số vẫn chỉ là hoà, hoặc thắng 1,2 up. Phải đến những hố đấu cuối báo về chiến thắng Ban lãnh đạo CLB mới thực sự vỡ oà trong niềm vui chiến thắng.

Câu Lạc Bộ Hoàng Mai xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải CLB Golf Hà Nội Open

Trận đấu đem lại nhiều cảm xúc nhất có lẽ là của golfer Nguyễn Tuấn Thành bảng B. Tuấn Thành luôn để đối thủ dẫn trước từ đầu đến hố 14. Khi đó bảng điểm Hoàng Mai đang đứng thứ 6, còn các đối thủ phía dưới đang tăng tốc. Nếu golfer Thành thua, khả năng cao Hoàng Mai sẽ bị loại. Nhưng với bản lĩnh chinh chiến của mình, anh đã gỡ hoà, dẫn lại điểm ở 2 hố đấu cuối đem về một điểm quý giá và niềm vui chiến thắng vỡ oà cho toàn đội.

Câu Lạc Bộ Hoàng Mai xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải CLB Golf Hà Nội Open

“Cùng với sự phát triển chung của phong trào golf đang lên cao, số lượng các golfer tham gia giải năm nay lớn nhất trong 6 năm qua với sự quyết tâm cao của các đội. Trình độ các golfer tham dự giải năm nay tốt và đồng đều nhất trong 6 năm qua. Điều đó được phản ánh qua các điểm số diễn ra trên sân. Để có được chiến thắng hố ở các bảng đấu A,B,C,D các golfer phải được điểm Par, hoặc birdie, có rất ít các hố đấu mà điểm Bogey được thắng hố. Các bảng E,F cũng vậy, về cơ bản Bogey chỉ hoà hố. Đồng thời, chất lượng của các đội là khá đồng đều khi các đội được vào vòng sau cũng chỉ được thắng sát sao ở các hố đấu, cuối. Bảng điểm luôn luôn biến động đem lại cảm xúc "phấn khích" cho các đội khi không biết cuối cùng đội mình có được vào vòng trong hay không...” - Ông Nguyễn Anh Tuấn, đội trưởng CLB Hoàng Mai đánh giá.

Câu Lạc Bộ Hoàng Mai xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải CLB Golf Hà Nội Open

“Sau khi bị loại khỏi vòng chung kết năm ngoái, Ban điều hành Hoàng Mai đã cùng họp bàn và đúng rút kinh nghiệm và xây dựng đội hình dự tuyển từ 3-4 tháng trước giải. Khi BTC giải có format các bảng đấu, đội đã thành lập các bảng nhỏ và theo format giải đưa ra chiến lược tập luyện trên các sân theo đúng bảng đấu. A,B,C tập sân Lake, D,E,F tập Sky để các golfer quen điều kiện địa hình sân bãi. Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức qualify nội bộ để tìm ra các golfer có phong độ cao nhất tại thời điểm giải. Ngay khi các đối thủ công bố đội hình, Ban lãnh đạo đội cũng nghiên cứu từng đối thủ xem điểm mạnh, yếu của các golfer đối thủ để đưa ra đối trọng phù hợp nhất. Cuối cùng, trên mỗi hố đấu, lực lượng cổ động viên của CLB cũng thường xuyên túc trực, di chuyển trên các hố đấu để kịp thời động viên và tiếp lửa cho anh em” - Ông Tuấn chia sẻ thêm.

Câu Lạc Bộ Hoàng Mai xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải CLB Golf Hà Nội Open

Sau lượt trận vòng loại cuối cùng diễn ra hôm qua, CLB Hiệp Hòa đứng đầu với tổng 7 điểm. Tiếp đó là CLB Hoàng Mai cũng là một cái tên gây ấn tượng ngày thi đấu với tổng điểm 6,5. Các tấm vé còn lại lần lượt thuộc về: CLB Đất Cảng, CLB Thái Hưng Hà và Fire Golf Club. Xin chúc mừng các CLB đã xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng.

Câu Lạc Bộ Hoàng Mai xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải CLB Golf Hà Nội Open

Vòng Chung kết của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 6 – BIDV Cup 2023 với tổng 52 CLB tham gia tranh tài (36 CLB Nam và 16 CLB Nữ) sẽ diễn ra vào ngày 9-10/10 trên sân Sky Lake. Sự kiện hứa hẹn là một giải đấu bùng nổ, tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm đối với cộng đồng golf Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại