menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huỳnh Tuấn

Câu chuyện đầu tư: Dòng tiền

Hôm nay đọc được thông tin báo chí vụ Tân Hoàng Minh đã khắc phục toàn bộ hậu quả hơn 8600 tỷ huy động thông qua kênh trái phiếu, rất thú vị và nhiều góc cạnh đáng bình luận!

Trong đó nguồn tiền từ đâu cũng là một thú vị mà Sốp thấy có cả những ân tình giao hảo thâm niên ở đây người ta mới làm vậy. Thứ 2 là vị thế của người giúp đỡ cung rất là đẳng cấp!

Nhưng cái thứ 3 làm Sốp chú ý nhất đó là vòng xoay dòng tiền thú vị của case này!!!

Số tiền mà THM huy động được này hầu hết tới từ Cá nhân và khi THM sụp đổ dòng tiền này bị nhốt lại và có khá nhiều người nghĩ chả thể nào lấy lại được số tiền lớn này!!

Sự tắc nghẽn này ảnh hưởng tới nhiều hoạt động kinh doanh đầu tư của chính cá nhân này và quy mô như vậy ảnh hưởng khá nhiều tới toàn bộ nền kinh tế là có cơ sở theo hệ số nhân vì THM ko phải là một case duy nhất.

Vì vậy khi thông tin cho thấy đã khắc phục được hậu quả thì số tiền này trước sau gì cũng trở lại túi nhà đầu tư vào trái phiếu THM trong thời gian sắp tới và khơi thông nhiều vấn đề tắc nghẽn trước đó mà nó để lại!

Tương tự như vậy nếu vụ VTP hay các vụ khác mà cũng xử lý thu hồi và đấu giá thì câu chuyện tắc nghẽn dòng tiền sẽ được khơi thông tốt đây!!!

Vòng xoáy dòng tiền và vận mệnh cuộc đời cũng khá thú vụ cho case THM này!

Câu chuyện đầu tư: Dòng tiền
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Huỳnh Tuấn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả