24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Tuấn Ninh Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cập nhật thị trường phiên giao dịch 20/9

Về TT (thị trường)

- TT có phiên tăng điểm tiếp nối theo dạng giữ nhịp và lan tỏa nhóm ngành. Chỉ số giai đoạn này sẽ không quá quan trọng trừ khi về lại vùng kháng cự quan trọng gần 1300 còn đâu những diễn biến hiện tại chỉ là theo vận động các nhóm ngành.

- Xung lực của TT đang mạnh và có rất nhiều các yếu tố ủng hộ cho TT đi lên thêm. ACE sẽ thấy rằng có thể 1 tháng trở về trước thì khi TT bắt đầu điều chỉnh từ vùng 1300 xuống thì nhìn đâu cũng thấy xấu, nhưng bối cảnh hiện tại những thứ xấu đó đã đều chuyển biến tích cực, trong đó việc dòng vốn ngoại quay trở lại là 1 trong các điểm nhấn quan trọng.

- Việc nâng hạng TT có thể phải qua năm sau mới thưc hiện được nhưng những động thái nhằm đáp ứng các điều kiện hiện tại cho thấy triển vọng và dư địa lớn mạnh của TT. Không phải lúc TT đi lên thì vấn đề này mới được nhắc nhưng ở thời điểm hiện tại thực tế đã gần đáp ứng xong xuôi.

Về CP (cổ phiếu)

- Dòng Thép là dòng hay bị đè nén nhất thì hôm nay cũng đã có phiên phục hồi, điều này như xác nhận hoàn toàn TT sẽ chưa thể có nhịp chỉnh nào đủ sâu tiếp theo đồng thời cho thấy sự lan tỏa của dòng tiền bắt đầu xuất hiện.

- Phiên chiều mai hàng về sẽ khá quan trọng vì đây là phiên mà một bộ phận NĐT quay trở lại mua đối với TT, nhất là dòng Chứng khoán khi nhiều CP nổ lên gặp kháng cự hoặc xuất hiện áp lực bán. Đây vẫn là dòng dẫn ở giai đoạn này nhưng thông qua vận động của dòng dẫn thì có thể nhìn trước được xu hướng của TT (Giống hệt cách đây 1 tháng khi TT giảm chỉ số thì dòng Chứng liên tiếp tạo các nền tảng tích lũy để đi lên).

- TT cũng chưa xác nhận vào giai đoạn tăng tốc nên hạn chế fomo nếu không thực sự cần thiết. Ngoài ra khi TT bắt đầu sôi động hơn, dòng tiền lan tỏa tốt hơn thì cũng có thể chú ý đến các nhóm ngành khác không chỉ riêng Chứng khoán, BĐS.

Giai đoạn ảm đạm trước đó em luôn đề cập là cơ hội tốt để mua, hiện tại mặc dù TT sôi động hơn nhưng không đồng nghĩa là hết điểm mua, vẫn sẽ có ở các thời điểm TT rung lắc.

Chúc ACE phiên giao dịch thuận lợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
1,291.49 +4.01 (+0.31%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tuấn Ninh Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả