24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Tuấn Ninh Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cập nhật thị trường phiên giao dịch 19/9

Về TT (thị trường)

- TT có phiên kéo tăng mạnh tuy gặp áp lực bán về cuối nhưng đa phần mặt bằng giá đều có sự cải thiện hơn. Mặc dù kết phiên hôm nay trên 1260 nhưng nếu có sự chặt chẽ hơn thì trong trường hợp TT test lại là tốt chứ không có gì xấu. Phiên mai đáo hạn nhưng khả năng cũng sẽ êm đềm khi các bên đều đã đạt được mục đích sau các nhịp tăng giảm trước đó.

- TT hôm nay đánh dấu cho giai đoạn sôi động hơn, trước mắt thanh khoản sẽ cải thiện hơn không còn tình trạng 10k tỷ/phiên nữa mà thay vào đó mặt bằng thanh khoản sẽ tăng dần trung bình 13-15k tỷ. Điều này sẽ giúp nhiều nhóm ngành có khả năng tăng giá hơn thay vì chỉ mỗi dòng dẫn kéo tăng.

=> TT tổng thể vẫn trong giai đoạn đi ngang kéo dài, ngắn hạn có biến động nhưng xu hướng chính vẫn là tích lũy và đợi chờ điểm bùng nổ tiếp theo.

Về CP (cổ phiếu)

- Hôm nay đa phần các CP khi kéo lên đều chạm kháng cự biên trên bởi lẽ muốn vượt biên tích lũy thì cần sự tích lũy chặt chẽ hơn, phiên hôm trước nhiều CP về biên dưới mà phiên nay đã vượt biên trên thì hơi sớm, nên hầu hết CP có áp lực bán về cuối phiên là vậy. Điều này không xấu mà chỉ cho thấy CP vẫn chưa sẵn sàng vào giai đoạn tăng tốc.

- Điểm mua không thiếu mà chủ yếu là tâm lý không vững, dẫn đến lúc cần mua lại đem bán và lúc cần bán lại đi mua. Nếu ACE giao dịch chưa được tốt giai đoạn này thì ngoài việc chọn lựa CP ra, chỉ cần làm ngược lại khi đã sai là được.

=> Thay vì hoảng loạn bán tháo khi TT rũ xuống thì phải tranh thủ mua vào và ngược lại. TT hôm nay tăng mạnh nhưng chỉ cần 1-2 phiên đi ngang sẽ lại cắt lỗ hàng loạt và lúc đó cơ hội lại mở ra.

Chúc ACE phiên giao dịch thuận lợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
1,291.49 +4.01 (+0.31%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tuấn Ninh Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả