24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Tuấn Ninh Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cập nhật thị trường phiên giao dịch 17/9

Về TT (thị trường)

- TT có phiên điều chỉnh về dưới mốc 1245 là mốc điểm bắt đầu nhịp phục hồi ở tuần trước tuy nhiên để khẳng định nhịp phục hồi này kết thúc thì chưa đủ dữ kiện vì trong phiên hôm nay việc chỉ số giảm có can thiệp bởi nhóm trụ bị đạp, đồng thời biến động giảm cuối phiên còn để phục vụ cho đáo hạn PS.

- Tuy chưa kết thúc nhịp phục hồi nhưng trong điều kiện tốt nhất thì ở các phiên tới TT lấy lại được mốc điểm này sẽ là tốt nhất, khi đó xác nhận phiên nay là phiên rũ bỏ và thực tế là vậy khi không có hiện tượng mở biên rơi ở các CP phiên nay.

=> TT vẫn là giai đoạn ảm đạm và bao giờ cũng thế sẽ lại đi lên trong sự nghi ngờ.

Về CP (cổ phiếu)

- Hôm nay không có hiện tượng mở biên rơi nào kể cả dòng Thép vẫn là dòng hay bị đè nén, ngoài ra các dòng phía trên cũng giữ giá rất tốt nên trong phiên tới sẽ có khả năng phục hồi trở lại. Hầu hết các CP vẫn trong quá trình tích lũy và thanh khoản thấp ủng hộ cho quá trình này diễn ra.

- Các điểm nổ lên vẫn thất bại cũng như theo dõi khi kéo lên thường cũng chỉ dừng ở ngưỡng 3-4% (hiểu đơn giản để kéo trần thì cần sự fomo cao độ) nên TT hiện tại không yếu nhưng cũng không mạnh để mạo hiểm mua vào các điểm nổ. Bên cạnh đó do đặc điểm dao động biên hẹp nên cứ khi nào đạp xuống là sẽ lại có nhịp hồi ngay ở sau, nên ACE cũng không bán tháo ở giai đoạn này.

Chúc ACE phiên giao dịch thuận lợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
1,291.49 +4.01 (+0.31%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tuấn Ninh Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả