24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Tuấn Ninh Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Cập nhật thị trường phiên giao dịch 11/9

Về TT (thị trường)

- TT lấp lại hoàn toàn vùng GAP up được tạo ra sau phiên đồng thuận từ trước đó tuy nhiên sẽ không xác nhận TT vào xu hướng giảm mà chỉ khi TT mở biên rơi so với phiên đồng thuận đó. Kịch bản trong các phiên tới vẫn là đi ngang quanh vùng GAP (vì lực phục hồi cuối phiên nay không mạnh) và sau đó dần cân bằng lên lại.

- TT khi trong vùng biên đi ngang mà có phiên chỉnh xuống thì mang tính chất rũ bỏ nhiều hơn nhất là với bối cảnh hiện tại thì việc xảy ra nhịp chỉnh không hề khó. Lực cầu luôn chỉ xuất hiện ở dưới và hôm nay đã đạt mục đích thì ít nhất sẽ có nhịp phục hồi trở lại tính từ phiên mai.

=> Rũ bỏ trước khi lên trong bối cảnh thanh khoản thấp thì việc phục hồi cũng sẽ nhanh chóng.

Về CP (cổ phiếu)

- Hầu hết các CP vẫn giữ trong vùng biên tích lũy hoặc một vài CP giảm ở ATC dẫn đến hiện tượng mở biên tuy nhiên với các CP này thì trong các phiên tới khi phục hồi lại được thì hôm nay sẽ coi là gãy nền rũ. Hiện tượng này xảy ra là do CP liên tiếp kéo lên biên trên nhưng không vượt được mà quay đầu giảm nên sẽ phải rũ bỏ bớt để lên lại.

- Giai đoạn này TT cũng sẽ không kéo mạnh ngay khi bối cảnh còn chưa thực sự ủng hộ nhưng ít nhất sẽ không có các cú sập mạnh nào xảy ra. Bên cạnh đó các điểm mua trong ngắn hạn đôi khi sẽ lỗ ngược vì TT tăng ít mà giảm nhiều, nhưng nếu không vi phạm thì nên kiên nhẫn vì giai đoạn tích lũy bao giờ cũng cần nhiều thời gian.

=> TT năm nay chưa có giai đoạn tăng tốc của các CP mà chỉ luân phiên từng đợt từng nhóm ngành nên việc giao dịch khi TT hưng phấn sẽ rất khó khăn, cho nên những lúc ảm đạm lại là cơ hội tốt.

Chúc ACE phiên giao dịch thuận lợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
1,291.49 +4.01 (+0.31%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tuấn Ninh Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả