menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

Cẩn trọng với tin đồn đổi chủ của NVL

Để tránh mất tiền, NĐT hãy cẩn trọng với những tin đồn nhé...

Ngày 25/11, mạng xã hội, các room chat chứng khoán đang lan truyền nhau thông tin cho rằng CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Mã: NVL) đang trong quá trình đổi chủ.

Theo đó, trong ngày 25/11, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền thông tin cho rằng Novaland (Mã: NVL) đang trong quá trình đổi chủ. Đáng chú ý, thông tin còn cho rằng, JP Morgan chính là "cá mập" đứng sau vụ thâu tóm này, thông qua 3 kênh như:

- Mua lại trái phiếu chuyển đổi

- Mua giải chấp trên sàn

- Mua thỏa thuận 150 triệu cổ phiếu NVL từ NovaGroup

Cẩn trọng với tin đồn đổi chủ của NVL
Cẩn trọng với tin đồn đổi chủ của NVL
Một số thông tin cho rằng NVL đang trong quá trình đổi chủ xuất hiên trong ngày 25/11

Trước đó, CTCP Tập đoàn NovaGroup (NovaGroup) đã có thông báo trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) về việc đăng ký bán 150 triệu cổ phiếu NVL của công ty con là Công ty CP Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland, Mã: NVL) bằng phương thức giao dịch thỏa thuận.

Theo đó, sau giao dịch, lượng cổ phiếu NovaGroup nắm giữ sẽ giảm xuống còn 560,9 triệu, tương đương 28,768% vốn điều lệ. Theo NovaGroup, mục đích thực hiện giao dịch này là bổ sung nguồn vốn thực hiện các phương án xử lý trái phiếu, đưa hệ số tài chính của công ty về mức an toàn trong chiến lược tái cấu trúc toàn bộ tập đoàn. Phương thức giao dịch là thỏa thuận cho các nhà đầu tư và tổ chức có năng lực tài chính. Thời gian dự kiến giao dịch từ ngày 30-11 đến 29-12

Cũng liên quan đến những tin đồn về khó khăn tài chính, mới đây, ông Bùi Xuân Huy, chủ tịch HĐQT Novaland (NVL) đã lên tiếng cho rằng những tin đồn trên thị trường không phản ánh chính xác tình trạng nợ và khả năng thanh toán của tập đoàn.

Tất cả các hoạt động huy động vốn của Novaland hoàn toàn phù hợp với các quy định pháp luật Việt Nam. Không có trái phiếu nào bị thu hồi bởi Ngân hàng Nhà nước hoặc các cơ quan có thẩm quyền

Tập đoàn bất động sản khuyến cáo cổ đông và các nhà đầu tư xem xét kỹ lưỡng các thông tin chưa xác thực trên truyền thông và các tin đồn liên quan đến Novaland. Các đánh giá rủi ro chỉ nên dựa trên các thông tin chính thức hoặc thông tin được cung cấp từ Novaland.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
21 Yêu thích
37 Bình luận 74 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại