menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phan Anh

Cách tối ưu quảng cáo Tiktok (phần 1)

Tối ưu quảng cáo là quá trình điều chỉnh và cải thiện chiến lược quảng cáo để đạt được hiệu suất tốt nhất có thể. Đối với các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa có thể áp dụng cho nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm chi phí, hiệu suất chuyển đổi, tương tác của người dùng, và nhiều yếu tố khác.. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu quảng cáo hiệu quả:

**Phân tích dữ liệu của bạn.

Bạn không thể tối ưu hóa thứ gì đó nếu bạn không biết thứ đó hoạt động như thế nào trong điều kiện thực tế. Đó là lý do tại sao bạn nên cài đặt Trình quản lý quảng cáo TikTok trong giai đoạn đầu tạo chiến dịch của mình. Công cụ này sẽ giúp bạn thiết lập các đối tượng và chiến lược tốt nhất theo mục tiêu của mình, đổi lại, cung cấp các chỉ số hiệu suất chính (KPI) phù hợp.

Dữ liệu đó sẽ giúp bạn tìm ra một loạt vấn đề cản trở hiệu quả (đôi khi, nó có thể tầm thường như việc tông màu hơi sai).

Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp ba công cụ để phân tích dữ liệu:

  • Trang bảng điều khiển : Bức tranh lớn hơn.
  • Trang chiến dịch : Phân tích chi tiết.
  • Trang báo cáo : Thẻ báo cáo của riêng bạn.

Trước khi tối ưu hóa chiến dịch của bạn, hãy kiểm tra ba trang này.

Bảng điều khiển

Trang bảng điều khiển sẽ trình bày chế độ xem tổng hợp các chỉ số hiệu suất của bạn trên các chiến dịch khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn so sánh tốt hơn để nhận thấy các mẫu, mức tăng đột biến, v.v.

Trang chiến dịch

Sau đó, chuyển sang trang Chiến dịch để phân tích chi tiết của từng chiến dịch và quảng cáo. Bạn có thể tùy chỉnh các chỉ số mà bạn cần Trình quản lý quảng cáo hiển thị cho bạn, nghĩa là bạn có thể khám phá bất kỳ thứ gì có thể thu hút sự quan tâm của bạn trong bước trước đó.

Trang báo cáo

In hoặc lưu bất kỳ dữ liệu và biểu đồ nào mà bạn nghĩ sẽ hữu ích cho việc phân tích thêm. Trình quản lý quảng cáo TikTok đã tạo một trang báo cáo trực quan cho phép bạn tùy chỉnh bảng tính. Khả năng chọn mẫu hoặc tạo báo cáo tùy chỉnh là điều cần thiết.

Bạn muốn có dữ liệu chính xác, nhưng bạn cũng muốn dữ liệu được tổ chức tốt nhất để nhóm của bạn rút ra thông tin chi tiết.

Bạn có thể chọn từ những:

  • Hàng : Chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo, v.v.
  • Các cột : Giá mỗi nghìn lần, giá mỗi lần nhấp, tỷ lệ nhấp, v.v.

Bạn cũng có thể chọn phạm vi thời gian, thứ tự dữ liệu và báo cáo tự động.

Mẹo chuyên nghiệp: Tận dụng các tiện ích bổ sung bổ sung như Shopify Pixel, phương pháp mua quảng cáo Tiếp cận & tần suất (R&F) hoặc các công cụ khác giúp bạn phân tích hiệu suất của mình.Sau đó, bạn có thể tiếp tục cố gắng thuyết phục khán giả của mình theo một cách mới, hiệu quả hơn.

(Còn tiếp)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phan Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại