menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Các ông lớn công nghệ cũng chịu sức ép lớn từ căng thẳng Nga - Ukraine

Hãng tin Reuters đưa tin, Google vừa cấm cơ quan truyền thông nhà nước RT và các kênh khác của Nga nhận tiền quảng cáo trên các trang web, ứng dụng và video YouTube của họ, tương tự như động thái của Facebook đưa ra trước đó sau những hành động quân sự của Nga tại Ukraine.

YouTube của Google thông báo đang "tạm dừng khả năng kiếm tiền trên YouTube của một số kênh”, trong đó có một số kênh của Nga. Đại diện của Google cho biết thêm rằng, “gã khổng lồ” công nghệ này cũng cấm các hãng truyền thông do nhà nước tài trợ của Nga sử dụng công nghệ quảng cáo của mình để tạo doanh thu trên các trang web và ứng dụng của riêng họ.

Ngoài ra, giới truyền thông Nga sẽ không thể mua quảng cáo thông qua Google Tools hoặc đặt quảng cáo trên các dịch vụ của Google và Gmail.

Các ông lớn công nghệ của Mỹ đang phải chịu áp lực rất lớn trong việc đưa ra hành động liên quan đến tình hình căng thẳng giữa Nga và Ukraine, đồng thời đứng trước khả năng đối mặt với các biện pháp trả đũa từ Nga.

Twitter vừa báo cáo rằng dịch vụ của họ "đang bị hạn chế đối với một số người ở Nga," còn Meta - công ty mẹ của Facebook cũng tuyên bố hạn chế khả năng kiếm tiền của các phương tiện truyền thông nhà nước Nga trên nền tảng của họ./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại