menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TuấnAnh TVI Pro

Bỏ túi 6 mẹo giúp bạn giao dịch tốt hơn

Công việc giao dịch không bao giờ là đơn giản, nhưng bằng nỗ lực chúng ta có thể tiệm cận tới thành công, và sau đây là những mẹo nhỏ có thể giúp chúng ta giao dịch tốt hơn. Các bạn cùng nghiên cứu nhé!

Bỏ túi 6 mẹo giúp bạn giao dịch tốt hơn

1. Chọn cho mình phong cách giao dịch tốt nhất

Hãy suy nghĩ nhiều về phong cách giao dịch mà bạn muốn trở thành. Bạn thích giao dịch trong ngày? bạn kết thúc mọi giao dịch vào cuối mỗi ngày? Hay là giao dịch lướt sóng ngắn hạn, nơi bạn vào và thoát lệnh liên tục? Có thể bạn thích trở thành một nhà giao dịch hàng tuần hoặc giao dịch hàng tháng, khi bạn nắm giữ các vị thế một cách lâu nhất có thể. Mặc dù bạn luôn có thể thay đổi suy nghĩ của mình, nhưng điều quan trọng là tìm ra một phong cách phù hợp, một cách nhanh nhất.

2. Sử dụng phương thức giao dịch có rủi ro thấp.

Giao dịch liên quan đến rủi ro. Hầu hết mọi người đều gây thiệt hại nghiêm trọng cho tài khoản giao dịch của họ trước khi họ học cách giành chiến thắng một cách nhất quán. Mặc dù có vẻ không hào nhoáng, quản lý rủi ro là điều cần thiết để giao dịch thành công. Cách duy nhất để chiến thắng là kiểm soát rủi ro. Tìm một chiến lược cung cấp một cách tiếp cận kỷ luật để mua, bán và dừng lỗ nếu nó đi sai hướng.

3. Đảm bảo Phương thức giao dịch của bạn hoạt động trong tất cả các điều kiện thị trường.

Thị trường không chỉ đi lên. Nó cũng đi xuống - đôi khi trong nhiều tháng hoặc nhiều năm. Hãy sử dụng một phương thức giao dịch tận dụng lợi thế của cả thị trường xuống và thị trường tăng, hoặc nếu không tìm được, hãy kết hợp ít nhất 2 phương pháp, và nhiều nhất cũng là 2 phương pháp.

4. Biết khi nào nên thoát một vị thế.

Mọi người tập trung vào những khi nào nên mua/bán, nhưng ít ai từng nghĩ đến thời điểm tốt nhất để chốt lời. Lợi nhuận trên giấy chỉ trở thành tiền thật khi bạn chuyển đổi chúng thành tiền mặt. Hãy để đừng để cho lợi nhuận của bạn biến mất vì bạn bỏ bê bó. Lên kế hoạch trước. Trước khi bạn vào lệnh, hãy tìm hiểu về các điều kiện cụ thể sẽ báo hiệu thời điểm bạn thoát lệnh.

5. Giao dịch với tài sản cho nhiều tiềm năng nhất.

Lựa chọn tài sản giao dịch cần các kỹ năng cũng như sự nghiên cứu sâu rộng. Một thị trường tiềm năng là một thị trường vừa mới bước vào xu hướng, hãy phân tích kỹ lưỡng để tìm ra các thị trường đó.

6. Học hỏi từ các nhà giao dịch thành công:

Tìm một người thành công để học hỏi là rất quan trọng, ngày nay với sự bùng nổ của internet, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin của những nhà giao dịch thành công trên twitter, facebook hoặc trên các diễn đàn giao dịch. Hãy đọc các bài post của họ và học hỏi từ họ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
TuấnAnh TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
4 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại