menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Bộ Quốc phòng Nga nói về kết quả cuộc không kích Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga hôm 10/10 tuyên bố vụ không kích nhằm vào các đối tượng và cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine buổi sáng cùng ngày “đã hoàn thành mục tiêu”.

Phát biểu tại cuộc họp giao ban hằng ngày, Trung tướng Igor Konashenkov – phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga lưu ý rằng quân đội nước này đã sử dụng vũ khí chính xác cao và tầm xa để tấn công các mục tiêu trên lãnh thổ Ukraine, bao gồm “cơ sở chỉ huy quân sự, hệ thống thông tin liên lạc và năng lượng”.

“Mục tiêu của cuộc không kích đã đạt được. Tất cả các đối tượng đều đã bị nhắm trúng”, ông Konashenkov nói.

Bình luận của ông được đưa ra vài giờ sau khi Nga tấn công nhiều mục tiêu ở Kiev. Thị trưởng Kiev Vitaly Klitschko tuyên bố rằng "các cơ sở hạ tầng quan trọng" đã bị ảnh hưởng. Theo Anton Gerashchenko, một cố vấn của Bộ trưởng Nội vụ, cuộc tấn công dường như cũng nhằm vào phố Vladimirskaya, nơi đặt văn phòng chính của Cơ quan An ninh Ukraine (SBU).

Ngoài Kiev, một số thành phố khác của Ukraine cũng bị nhắm mục tiêu, bao gồm Dnepr ở phía Đông và Lviv ở phía Tây.

Sau các cuộc không kích, giới chức Ukraine thông báo một số khu vực đã bị mất điện (Lviv, Poltava, Sumy, Kharkov và Ternopol), trong khi nhiều khu vực khác bị gián đoạn nguồn cung.

Hôm thứ Hai, Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo nếu Ukraine tiến hành bất kỳ cuộc tấn công khủng bố mới nào nhằm vào Nga, thì Mátxcơva “sẽ đáp trả một cách kiên quyết trên quy mô tương ứng với các mối đe dọa được tạo ra nhằm vào Nga”.

Các cuộc không kích xảy ra hai ngày sau khi cầu Kerch nối đất liền Nga với bán đảo Crimea bị hư hại nặng vì một vụ nổ. Nga cáo buộc đặc nhiệm Ukraine đứng đằng sau vụ việc này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả