menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Thu.

BM WINDOWS trúng thầu façade dự án 91 tầng cao nhất Canada

Thị trường bất động sản 2023 trải qua hơn nửa đầu năm với khó khăn, thách thức chưa thể khắc phục, cơn khát dự án mới trong nước hiện rõ hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đó, việc đẩy mạnh chuyển hướng sang xuất khẩu trong lĩnh vực xây dựng chính là bước đi cần thiết nhưng cũng không hề dễ dàng bởi hàng loạt các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe tại từng quốc gia hay khu vực.

Mới đây, Công ty BM Windows - nhà thầu façade Việt Nam – vừa tuyên bố trúng thầu xuất khẩu façade (mặt ngoài của công trình) cho dự án mang tên “The One” tại Toronto, Canada.

BM WINDOWS trúng thầu façade dự án 91 tầng cao nhất Canada

Dự án The One tại Toronto, Canada.

Theo công bố mới nhất của Chủ đầu tư Mizrahi Developments, The One là tòa nhà cao nhất Canada hiện nay với chiều cao 91 tầng. Dự án có vị trí tại giao điểm nổi tiếng của Canada, Yonge và Bloor, ngay tại trung tâm thành phố Toronto. Chủ đầu tư là Mizrahi Developments là một trong những nhà phát triển hàng đầu trong thị trường căn hộ hạng sang tại Canada. The One được ví như tầm nhìn táo bạo của Sam Mizrahi, người sáng lập và Chủ tịch của Mizrahi Developments, thể hiện được vai trò chiến lược của dự án với chủ đầu tư. Dự án được thiết kế bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners với điểm nhấn là hệ thống mặt dựng Unitized hiện đại kết hợp tấm ốp nhôm trang trí xuyên suốt các tầng tạo nên thiết kế khoáng đạt và đẳng cấp.

BM WINDOWS trúng thầu façade dự án 91 tầng cao nhất Canada

Tòa nhà dự kiến sẽ cao 91 tầng sau khi hoàn thiện, trở thành tòa cao nhất Canada hiện nay.

Ở dự án này, BM Windows sẽ sản xuất hơn 7,000 panel unitized. Đây là một dự án “siêu cao tầng” phức tạp với hơn 38 loại panels khác nhau, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao khi sản xuất. BM Windows cho biết sẽ sử dụng các loại vật tư được nhập từ Mỹ, châu Âu, đặc biệt là đáp ứng tiêu chuẩn, môi trường tại Canada để đảm bảo tính năng cách nhiệt tốt với U-value =1.8 W/m2k. Công ty cũng sử dụng khung nhôm có cầu cách nhiệt, kính thông số tốt, các vật tư phụ có độ truyền nhiệt thấp, đảm bảo tối ưu năng lượng sử dụng với khí hậu khắc nghiệt ở Canada – vùng ôn đới – âm 18 độ C.

BM WINDOWS trúng thầu façade dự án 91 tầng cao nhất Canada

BM Windows là nhà thầu cung cấp và sản xuất hơn 7000 panel cho dự án The One.

Được biết, BM Windows là nhà thầu nổi bật hiện nay chuyên cung cấp giải pháp tổng thể về mặt dựng và nhôm kính cho công trình . BM Windows hiện có hai nhà máy nhôm kính, façade tại Hà Nội và Bình Dương với tổng công suất gần 2,000,000m2/năm. Tình hình kinh doanh của BM Windows liên tục tăng trưởng qua hàng năm và triển khai hàng loạt các dự án lớn trên cả nước, trong đó có các dự án đang được thi công như The Sun Tower, The Global City, The Nexus, Metropole, Lotte Mall Hà Nội, Zeit Thủ Thiêm, De La Sol, Heritage Hà Nội,…. Tại thị trường quốc tế, BM Windows hiện đã xuất khẩu qua Australia, Cambodia, Myanmar, New Zealand, Canada.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả