menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Hoàng Linh Pro

Bitcoin và thị trường crypto tăng đà: Xu hướng và điểm phá vỡ nó

Như mọi người đã biết là trước Tết mình cũng đã dự báo một đà tăng mạnh của Bitcoin và thị trường crypto.

Như mọi người đã biết là trước Tết mình cũng đã dự báo một đà tăng mạnh của Bitcoin và thị trường crypto.

Nếu ai chưa được đọc thì đó là một thiệt thòi cho bạn, bạn có thể đọc nó ở đây:

Đến hiện tại giá nó đã tăng khoảng 1300$/BTC (khoảng 15-16%) so với thời điểm dự báo. Nhưng nếu ai ở trong group MSG của mình thì có lẽ đã nhận được dự báo BUY từ khu vực 7k3 cách đây khoảng 1 tháng. Tại thời điểm đó mình xác định có một sóng lên khu vực 8k5-9k trước Tết (nhưng tại thời điểm đó mình chỉ xác định trước mắt một bước sóng như vậy chứ chưa xác định một tín hiệu có thể có một uptrend dài hạn hơn, tại khu vực 8k5 nó điều chỉnh về 8k và kết thúc một phiên tuần rất đẹp tại đó thì tại khu vực 8k mình mới public nhận định ở trên ra ngoài group. Ae MSG crypto vẫn luôn được ưu ái hơn bên ngoài, còn ae MSG insider (anh em học viên) lại còn dược ưu ái hơn ở nhưng con sóng nhỏ bên trong nữa đó là điều đương nhiên.

Quay trở lại chủ đề chính hôm nay mình update thêm một số thông tin để củng cố thêm một số cơ sở để củng cố thê nhận định dài hạn của thị trường với một lý thuyết rất đơn giản là xu hướng và điểm phá vỡ xu hướng.

Như chart bên dưới các bạn sẽ thấy khu vực màu cam là khu vực downtrend của BTC và thị trường từ 14k xuống 6k8. đó là một khu vực downtrend khá nặng và được kiểm soát bởi đường downtrend màu trắng chéo xuống. như các bạn thấy có 2 khu vực mình khoanh màu xanh lá quan trọng: điểm đầu tiên là điểm eakout (tức là điểm phá vỡ xu thế) nó đã phá vỡ xu thế downtrend dài kéo dài từ 14k xuống 6k8 tại điểm thứ nhất (đó là khu vực mà mình xác định nó sẽ có một đà eakout và có thể kéo dài lên trên nữa. Sau khi phá vỡ xu hướng giá tăng mạnh một nhịp từ 8k lên 9k2 sau đó giá điều chỉnh giảm lại ngay tại điểm khoanh tròn màu xanh thứ 2 là điểm back test (trong phân tích kĩ thuật thì thường một xu hướng bị phá vỡ, giá sẽ có xu hướng quay trở lại điểm phá vỡ một lần nữa gọi là test lại điểm hỗ trợ khi nó phá vỡ). Và như các bạn thấy là nó đã test lại và ko giảm xuống dưới khu vực đó, điều đó chứng tỏ thị trường đã phản ứng tốt với một tín hiệu phá vỡ xu hướng trước đó để tạo thành một xu hướng tăng mới. Nhịp tăng một tuần qua từ khi nó tăng từ 82xx (khu vực back test lại điểm eakout) đến hiện tại là khoảng 9k3 là một tín hiệu hết sức tích cực cho một đà tăng dài hạn sắp tới.

Mình update thông tin này để các bạn mua dài hạn hoặc các bạn có kế hoạch dài hạn có thể có cơ sở, niềm tin để có kế hoạch cho phù hợp, chúng ta mới chỉ bắt đầu khoảng 1/5 quãng đường uptrend mà thôi.

Nhắc lại đương nhiên đây là một xu hướng dài hạn cho nên sẽ có những con sóng lên và xuống điều chỉnh chứ ko thể 1 lèo đi lên tuy nhiên mức điều chỉnh hiện tại là rất thấp và rất nhanh nó sẽ có thể mất thời gian sideway ở khu vực trên 8k9 sẽ rất khó để hi vọng nó điều chỉnh sâu hơn để tiếp tục có một sóng tiếp theo.

Tại bài dự báo trước Tết tại đó BTC có giá khoảng 8k mình có nói rằng "mình sẽ không thay đổi quan điểm cho đến khi BTC dưới 7k". Hiện tại câu này sẽ phải được sửa lại là mình sẽ ko thay đổi quan điểm BTC và thị trường crypto sẽ tiếp tục có một đợt uptrend mạnh cho đến khi BTC dưới 8k. Nếu ai đó đang mong chờ một nhịp BTC về lại 8k để mua thì xin chia buồn cùng bạn là nếu bây giờ BTC quay trở lại mức 8k thì đó ko phải mức giá đáy để mua mà nó có thể sẽ là một cái đỉnh vì sau đó giá nó sẽ còn giảm sâu nữa. Đây đơn giản chỉ là một kế hoạch di chuyển vùng cắt lỗ stoploss (trong ptkt).

Gud luck anh em !

Còn một yếu tố nữa mà mình vẫn luôn nhắc từ cuối năm ngoái rất nhiều để củng cố cho việc một đà tăng mạnh trong năm nay đó là.... BITCOIN HALVING (vào khoảng gần cuối tháng 5/2020).

Dù bạn theo trường phái phân tích kỹ thuật hay phân tích cơ bản thì bạn cũng phải nhìn thấy tín hiệu #UPTREND

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại