menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Hoàng Linh Pro

Trading là cuộc chơi, xuống tiền là chấp nhận rủi ro

Thị trường Crypto: Góc cảnh báo!

Như đã nói là khi hết tuần vừa rồi thì BTC sẽ cho một tín hiệu để xác định một xu hướng dài trong ít nhất khoảng 6 tháng tới của thị trường crypto.

Và tín hiệu của nó là: #UPTREND

Sẽ có một đà tăng mạnh trong thời gian tới, ý mình là có thể sẽ rất mạnh, ko phải là 10k, 11k hay 12k USD mà thấp nhất là 16k hoặc có thể sẽ còn hơn thế nữa. Đương nhiên đây là một xu hướng dài hạn nên nó sẽ có thể có những biên độ giao động nhiễu trong quá trình đi lên nhưng cho dù bất cứ điều gì xảy ra thì mình cũng sẽ ko thay đổi quan điểm là crypto sẽ có một #uptrend mới, trừ khi giá BTC xuống dưới 7k USD.

Đối với Altcoin thì nó cũng sẽ lên theo giá USD giống như BTC tuy nhiên mình nghĩ tỉ lệ lên nó sẽ tăng thấp hơn BTC lên, do lịch sử cho thấy chưa một lần tăng hay giảm giá mạnh nào của BTC mà altcoin không bị át vía, tức là tỉ giá Altcoin/BTC rất có thể sẽ giảm, cho nên sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất ở những giây phút quyết định một xu hướng lớn cho thị trường là ... hãy chọn #Bitcoin ! Dominance của BTC rất có thể sẽ đạt mức kỉ lục là 80% (reset game) nếu bạn muốn thử vận may với Altcoin thì cũng chỉ nên chọn những Altcoin top 10 marketcap trở lại.

Sự lựa chọn là: Bạn có đầu tư nếu rủi ro của bạn là có thể mất 1 nhưng được bạn có thể sẽ được 5 hoặc hơn ko ? hãy tự quyết định và dừng việc hỏi mình nên mua chưa hay mua giá nào và khi bạn đã ko đủ can đảm để mua thì khi nó lên cũng đừng hỏi "giờ còn vào được ko".

Nên nhớ rằng trading là cuộc chơi của xác suất và không có một sự lựa chọn nào là tuyệt đối an toàn 100%. Khi vào lệnh xuống tiền là lúc bạn phải chấp nhận rủi ro, chỉ là phương án bạn đang chọn có rủi ro ít hơn so với phương án ngược lại mà thôi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hà Hoàng Linh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại