menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

Binance ngừng cung cấp các sản phẩm HĐTL và phái sinh ở Đức, Ý và Hà Lan

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu theo khối lượng giao dịch, đã thông báo rằng họ sẽ ngừng cung cấp các sản phẩm phái sinh và hợp đồng tương lai ở Đức, Ý và Hà Lan.

Đây có thể là hậu quả của cuộc đàn áp quy định mà các chính phủ trên toàn thế giới đã thực hiện đối với Binance gần đây. Công ty cũng nhấn mạnh đây là bước khởi đầu của một kế hoạch hoàn chỉnh nhằm giảm bớt các dịch vụ sản phẩm phái sinh của họ trên khắp khu vực châu Âu trong một tweet hiện đã bị xóa:

“Khi hệ sinh thái tiền điện tử phát triển trên toàn cầu, chúng tôi liên tục đánh giá các sản phẩm của mình và làm việc với các đối tác để đáp ứng nhu cầu của người dùng”.

Binance có thể đang tham khảo các tuyên bố của Giám đốc điều hành Changpeng Zhao, người cho biết công ty hiện đang thoả thuận để đăng ký ở khắp mọi nơi. Người dùng bị ảnh hưởng ở các quốc gia được đề cập hiện sẽ có 90 ngày để đóng các vị thế của họ. Công ty tuyên bố đây sẽ là sự khởi đầu của việc “hạ nhiệt” hoàn toàn các dịch vụ phái sinh và hợp đồng tương lai của họ ở Châu Âu trong một tweet hiện đã bị xóa.

Binance đã lọt vào tầm ngắm của các cơ quan quản lý trên toàn thế giới trong hai tháng qua do tuyên bố rằng họ thiếu tuân thủ các quy tắc ở một số quốc gia nhất định. Ngày 13 tháng 5 vừa qua, theo những người quen thuộc với tình hình, đã tiết lộ rằng sàn giao dịch đang được điều tra bởi DOJ và IRS. Nhưng đó chỉ là khởi đầu. Kể từ đó, các cơ quan quản lý của Anh và Nhật Bản đã đưa ra những cảnh báo chống lại sàn giao dịch, nói rằng họ không được đăng ký kinh doanh tại các quốc gia này.

Ngay cả SEC Thái Lan cũng đã đệ đơn khiếu nại hình sự chống lại Binance, trong khi Cayman Islands cũng tuyên bố sàn giao dịch này không được phép tiến hành các hoạt động ở đó. Một số ngân hàng của Vương quốc Anh đã chặn các giao dịch với Binance trong nước. Gần đây hơn, vào ngày 15 tháng 7, Lithuania và Ý (một trong những quốc gia nơi Binance ngừng hoạt động sản phẩm ngày hôm nay) đã đưa ra nhiều cảnh báo hơn về hoạt động bất hợp pháp của Binance trong lãnh thổ của họ.

Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành hiện tại của Binance, đã tuyên bố rằng họ muốn được “đăng ký ở mọi nơi”, tuyên bố rằng họ sẽ là một tổ chức tài chính kể từ bây giờ và thậm chí còn gợi ý về khả năng từ bỏ vai trò của mình để tạo điều kiện cho quá trình chuyển đổi này vào tuần trước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả