menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Best Western tham gia vào thị trường bất động sản ven Hà Nội

Tập đoàn Best Western vừa đạt được thỏa thuận phân phối một dự án Khu nghỉ dưỡng lớn tại Hòa Bình với Công ty Cổ phần Phát triển Nghỉ dưỡng Ngoại Ô.

Theo thỏa thuận giữa Best Western (BW) và Công ty Ngoại Ô nhằm thực hiện việc phân phối Khu nghỉ dưỡng “Sakana Hòa Bình - BW Premier Collection".

Đây là dự án nằm tại xã Mông Hóa, thành phố Hòa Bình với tổng diện tích 12,1 ha. Theo thông tin từ phía công ty Ngoại Ô, việc ký kết giữa hai bên được tiến hành qua hình thức trực tuyến do dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới.

Theo ông Olivier Berivin - Giám Đốc Điều hành, hoạt động Quốc tế Khu vực Châu Á của Tập đoàn Best Western thì với những kinh nghiệm triển khai tại Việt Nam, BW sẽ tham gia tư vấn cho các hạng mục hợp tác tại dự án khu du nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình - BW Premirer Collection.

Được biết, dự án Sakana Hòa Bình - BW Premirer Collection được quy hoạch với 0,7 ha đất xây dựng các công trình điều hành kết hợp dịch vụ; 1,7 ha đất xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ là gần 1,7 ha; diện tích đất xây dựng các công trình Bungalow lưu trú là hơn 3,8 ha; đất cây xanh hơn 3,4 ha và đất giao thông là gần 2,2 ha.

Việc tham gia của Tập đoàn Best Western hứa hẹn sẽ đem đến những tín hiệu vui cho thị trường nghỉ dưỡng nói chung và nghỉ dưỡng ngoại ô Hà Nội nói riêng.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp trên thế giới thị trường bất động sản đang chứng kiến một xu hướng mới đó là sự dịch chuyển nhu cầu ra khỏi các đô thị để hướng tới các vùng ngoại ô, nông thôn ven đô. Năm bắt xu thế đó, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chân “đi trước”, chấp nhận rủi ro khi phát triển những mô hình dự án mới mang tính khai phá thị trường như trường hợp của công ty Ngoại Ô.

Với sự tham gia của BW vào dự án Sakana Hòa Bình - BW Premirer Collection đã chứng tỏ tiềm năng của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô đang được đánh giá cao trong mắt các nhà đầu tư và doanh nghiệp quốc tế.

Theo thỏa thuận đạt được giữa BW và Công ty Ngoại Ô, trong vòng 5 năm tới, Best Western sẽ tiếp thị quảng cáo khu nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình trên các kênh đặt phòng BWI (Best Western International) như là khách sạn BW Premier Collection do Best Western quản lý để tạo điều kiện cho việc đặt phòng; hiển thị tối đa thông tin khu nghỉ dưỡng như mức giá, các chính sách hủy bỏ và khách vắng mặt.

Đồng thời BW sẽ đánh giá khu nghỉ dưỡng ít nhất mười hai tháng một lần để bảo đảm chất lượng trải nghiệm của khách và tình trạng của khu nghỉ dưỡng cùng nhiều dịch vụ khác theo thỏa thuận thống nhất giữa hai bên.

Chia sẻ về hợp tác giữa 2 công ty, ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc Công ty Ngoại Ô cho rằng, việc lựa chọn một đối tác có lịch sử gần 100 năm với bề dày năng lực, kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp, kỷ luật cao như Best Western sẽ là một trong những đảm bảo cho chất lượng khu nghỉ dưỡng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại