menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Becamex ký kết với CPC (Anh Quốc) để thực hiện Đề án Thành phố thông minh Bình Dương

Phạm vi hợp tác giữa Becamex IDC và CPC bao gồm: “Hợp tác phát triển Thành phố thông minh Bình Dương, Vùng Đổi mới sáng tạo Bình Dương và khu công nghiệp Khoa học và Công nghệ Bình Dương”.

Tổng Công ty Becamex IDC và The Connected Places Catapult (CPC- thuộc chính phủ Vương quốc Anh là Tổ chức nghiên cứu và đổi mới sáng tạo) vừa ký kết trực tuyến để phát triển Đề án Thành phố thông minh và Vùng Đổi mới sáng tạo Bình Dương.

Phạm vi hợp tác giữa Becamex IDC và CPC bao gồm: “Hợp tác phát triển Thành phố thông minh Bình Dương, Vùng Đổi mới sáng tạo Bình Dương và khu công nghiệp Khoa học và Công nghệ Bình Dương”.

Tổng Công ty Becamex IDC và CPC xác định, việc hợp tác này là cơ hội để Bình Dương kết nối mạnh mẽ hơn nữa với các doanh nghiệp công nghệ, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của Anh nhằm phát huy những kinh nghiệm về phát triển khoa học, công nghệ trong giai đoạn mới. Song song đó, các doanh nghiệp công nghệ, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của Vương quốc Anh có cơ hội để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường tiềm năng tại Việt Nam, gia tăng cơ hội hợp tác lâu dài tại Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

Becamex ký kết với CPC (Anh Quốc) để thực hiện Đề án Thành phố thông minh Bình Dương
Tiến sỹ Amy Hochadel, Giám đốc kinh doanh quốc tế CPC phát biểu từ đầu cầu London (Vương quốc Anh).

Các lĩnh vực để tăng cường hợp tác giữa Becamex IDC và CPC, bao gồm: Xác định phạm vi, lộ trình giai đoạn tiếp theo của hành trình đổi mới sáng tạo của Thành phố Thông minh Bình Dương, Vùng Đổi mới sáng tạo Bình Dương, Khu công nghiệp Khoa học và Công nghệ Bình Dương; xây dựng các chương trình đổi mới, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài có chất lượng vào Bình Dương, tăng cường cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Anh...

Chứng kiến lễ ký kết trực tuyến, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng để doanh nghiệp Vương quốc Anh đến tìm hiểu và kinh doanh khi có dân số trẻ và các thành phố trẻ năng động. Ông hoan nghênh các công ty công nghệ, công ty số đến Việt Nam để hoạt động kinh doanh và mang câu chuyện thành công đến Việt Nam. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá, Becamex IDC là một công ty rất quan trọng của Bình Dương và Bình Dương lại là tỉnh sử dụng công nghệ để phát triển tỉnh rất thành công của Việt Nam.

Becamex ký kết với CPC (Anh Quốc) để thực hiện Đề án Thành phố thông minh Bình Dương
Bà Emily Hamblin, Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM

Tiến sỹ Amy Hochadel - Giám đốc Kinh doanh quốc tế của CPC cho biết: "Sau quá trình tìm hiểu từ đầu năm 2021, chúng tôi đặt niềm tin đây sẽ là một sự hợp tác bền vững dài lâu giữa CPC và Becamex, và giữa 2 quốc gia Việt Nam và Vương quốc Anh. Mô hình đổi mới sáng tạo của Becamex IDC giúp chúng tôi cảm nhận được mối quan hệ xúc tác tương đồng với mục tiêu đặt ra khi thực hiện các dự án Thành phố thông minh của mình. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp và dài lâu".

Bà Emily Hamblin, Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM nhận định: "Đổi mới sáng tạo sẽ là chìa khoá để phát triển kinh tế-xã hội và phát triển bền vững. Sau ký kết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chuyển đổi cam kết trên giấy thành các công việc, dự án thực tế để phát triển cho cả Bình Dương và các đơn vị của Vương quốc Anh"./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả